Irving hoàn toàn "phớt lờ" LeBron khi quyết định dứt áo ra đi

09:30 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vn"Uncle Drew" thừa nhận anh đã gửi đề nghị ra đi đến BLĐ Cleveland Cavaliers mà chẳng cần phải hỏi qua ý kiến của LeBron James.

Trong buổi trò chuyện trong show First Take Monday của ESPN, Kyrie Irving đã trải lòng về quyết định dứt áo rời khỏi Cleveland Cavaliers. Theo đó, Irving tiết lộ bản thân đã gửi yêu cầu ra đi mà chẳng cần hỏi qua ý kiến của LeBron James.

cavs

 "Uncle Drew" thừa nhận anh đã gửi đề nghị ra đi đến BLĐ Cleveland Cavaliers mà chẳng cần phải hỏi qua ý kiến của LeBron James.

Nội dung của cuộc phỏng vấn như sau:

Smith: Cậu có nói chuyện với LeBron James trước khi cùng người đại diện đến gặp BLĐ và cho họ biết ý định ra đi không?

Irving: Không.

Smith: Sao lại không vậy?

Irving: Tại sao tôi phải làm vậy?

Smith: Nếu cậu không nói chuyện với ai đó về điều đó, họ sẽ cho rằng bạn đang cá nhân hóa vấn đề. Cậu có quan tâm đến điều đó không?

Irving: Không.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, tân binh Boston Celtics khẳng định anh chẳng bận tâm đến cảm xúc của một ai đó khi quyết chí ra đi. "Tôi không nghĩ rằng mình nợ bất cứ điều gì với một ai đó để làm những gì tôi muốn làm. Đây không phải vấn đề cá nhân, tôi không lừa gạt bất kỳ ai hoặc đội bóng vì tôi chẳng có gì ngoài tình yêu với Cleveland. Sẽ đến thời điểm mà bạn đưa ra quyết định nào đó mà chẳng cần bận tâm đến cảm xúc của người khác, bởi sau cùng thì bạn cũng phải ích kỷ trong việc tìm ra những điều mà mình muốn làm," Irving chia sẻ.

tomtat

 Hình ảnh này giờ chỉ còn là quá khứ.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt Boston hồi đầu tháng 9 này, cũng tiết lộ anh đã không nói chuyện với LeBron James kể từ sau khi đệ đơn rời khỏi CAVs. Tuy vậy, "Uncle Drew" vẫn dành những lời khen ngợi dành cho người đồng đội cũ. "Tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy, tôi đã có cơ hội để chơi với một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất. Thật tuyệt vời," Irving cho hay.

Tân binh Boston sẽ sớm có dịp tái ngộ người đồng đội cũ khi chạm trán CAVs trong trận khai mạc NBA 2017/18 vào ngày 17 tháng 10 tới đây.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục