Inter xuất hiện biến, Conte chuẩn bị nói lời chia tay bất ngờ

11:35 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnTrong một động thái mới nhất tại Inter Milan, Antonio Conte nhiều khả năng chia tay câu lạc bộ.

Antonio Conte của Inter Milan vừa xuất sắc soán ngôi Juventus tại Serie A. Sau một mùa giải định hình bộ khung, Conte đã giúp Inter lần đầu tiên giành Scudetto kể từ mùa giải 2009/2010. Thời điểm đó, đại diện thành Milan được Jose Mourinho dẫn dắt.

Nói ra để thấy, chiến tích của Conte quả thực xuất sắc. Ông rõ ràng xứng đáng nhận nhiều sự tán thưởng từ các ông chủ. Song, báo chí nước Ý, cụ thể là Gazzetta dello Sport, vừa khẳng định một thông tin gây sốc.

Theo đó, Conte và Inter có thể đường ai nấy đi trong vòng 48 giờ tới. Lý do là cựu HLV Chelsea đang tỏ ra bất mãn với giới chủ tại câu lạc bộ. 

Ban lãnh đạo của Steven Zhang đang muốn cắt giảm nhân sự bằng cách bán đi những trụ cột quan trọng để thu về 100 triệu euro nhằm cân bằng tài chính trong thời điểm đại dịch. Một số ngôi sao trụ cột như Romelu Lukaku, Lautaro Martinez hay Achraf Hakimi có thể ra đi. Ngoài ra, BLĐ Inter đồng thời muốn cắt giảm 15-20%.phần lương của các cầu thủ. 

Inter xuất hiện biến, Conte chuẩn bị nói lời chia tay bất ngờ - Bóng Đá

 Conte có thể rời Inter.

Điều này khiến Conte không hài lòng. Ông không muốn bộ khung mà bản thân xây dựng cho Inter đổ sông đổ bể sau 2 năm.Thậm chí, nhà cầm quân người Ý còn muốn ông chủ cấp thêm tiền gia tăng sức mạnh đội hình, điều tương đối bất khả thi vào lúc này.

Với việc 2 bên đang có những luồng suy nghĩ khác nhau, việc chia tay có thể xảy ra ngay trong vài ngày tới.

Video Conte trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 10:37 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục