Inter vô địch sau 11 năm, chủ tịch 'soái ca' vẫn bị CĐV biểu tình

22:42 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnNhững người hâm mộ Inter kêu gọi Chủ tịch Steven Zhang chịu trách nhiệm hoặc rời đi sau khi có thông tin Antonio Conte sẽ nghỉ việc.

Inter Milan vừa có một mùa giải vô cùng cảm xúc khi cuối cùng họ cũng đã trở lại ngôi vương Serie A sau 11 năm chờ đợi. Tuy nhiên tiệc ăn mừng Scudetto đã nhanh chóng bị lãng quên, khi sự tập trung chuyển sang mùa giải tới và nhiều vấn đề đến từ ban lãnh đạo.

Nhiều tờ báo Ý hôm nay đưa tin HLV Antonio Conte sẽ ra đi sau khi câu lạc bộ thông báo rằng cần bù lỗ 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ, đồng thời sẽ cắt giảm 20% lương các thành viên do ảnh hưởng của đại dịch.

'You are the biggest clown I have ever seen' - Inter president Zhang blasts Serie A chief over coronavirus chaos - Bóng Đá

 Chủ tịch Zhang đang bị chỉ trích nặng nề.

Nhóm CĐV quá khích của Inter Milan đã treo hai biểu ngữ lớn bên ngoài trụ sở của CLB vào chiều nay. Một tấm viết: "Zhang, hãy chịu trách nhiệm hoặc rời khỏi thành phố của chúng tôi", tấm còn lại ghi là: "Bán đi các nhà vô địch là việc làm dành cho những kẻ ngốc. Huấn luyện viên, nhân viên và cầu thủ là không thể chạm tới!"

Theo FCInter1908.it, một phái đoàn đại diện cho những CĐV cực đoan này sau đó đã được trưởng nhóm an ninh tháp tùng vào tòa nhà để họp với các giám đốc câu lạc bộ. Sau cuộc gặp gỡ đó, người đứng đầu nhóm này đã cho biết: "Họ nói là họ sẽ làm mọi thứ để giữ chân huấn luyện viên và những cầu thủ quan trọng nhất. Việc giảm quy mô này có thể là do thiếu kinh phí, nhưng với Scudetto và suất dự Champions League, chúng tôi cho rằng những khó khăn đó có thể được khắc phục."

"Với tư cách là Curva, chúng tôi yêu cầu sự nhất quán trong dự án, và rõ ràng nếu không có Conte, sự nhất quán sẽ mất đi."

Mẫu áo đặc biệt của Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 21:44 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục