Inter tuyên bố 'chính thức', vụ Eriksen sắp đến hồi kết

09:58 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện của Serie A vừa ra thông báo quan trọng về việc chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch.

Trong khoảng thời gian 1 tuần qua, tương lai của Christian Eriksen đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Sau khi không còn tha thiết gắn bó với Tottenham Hotspur, cựu sao Ajax Amsterdam lập tức được liên hệ để chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Điều này vô tình đẩy Spus vào thế khó, bất chấp việc HLV Jose Mourinho muốn cậu học trò gia hạn hợp đồng với CLB Bắc London. Nếu không để ngôi sao 27 tuổi ra đi ngay tháng Giêng này, nhà đương kim á quân Champions League sẽ mất trắng anh vào mùa Hè 2020 tới.

Inter director confirms Christian Eriksen bid and agreement for Moses - Bóng Đá

 Eriksen sẽ tới Inter?

Trước đó, HLV Antonio Conte từng bóng gió về việc Nerazzurri muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Đan Mạch. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports Italia, đích thân Giám đốc Piero Ausilio cũng xác nhận thương vụ này đang chuyển biến tích cực.

"Chúng tôi vừa đưa ra mức giá chính thức cho Christian Eriksen, giờ đây đội bóng đang chờ đợi. Nhiều CLB cũng quan tâm, nhưng chúng tôi tự tin và cố gắng để mang về một cầu thủ hàng đầu như cậu ấy", đại diện ban lãnh đạo Inter Milan thẳng thắn tiết lộ.

Với tham vọng lật đổ đế chế Juventus, đội chủ sân Giuseppe Meazza không ngần ngại vung tiền để cải thiện chất lượng đội hình. Vừa qua, nửa xanh đen thành Milan đã chính thức chiêu mộ thành công Ashley Young từ Manchester United.

Xem bàn thắng của Eriksen vào lưới Inter: 

Giang Nam | 09:00 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục