Inter từng muốn chi số tiền không tưởng vì Messi

23:22 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch Massimo Moratti luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo người Argentina.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Lionel Messi. Trong suốt sự nghiệp của mình, tiền đạo người Argentina đã giành được hàng loạt danh hiệu cao quý cả ở cấp độ tập thể lẫn cá nhân, đồng thời xô đổ hàng loạt kỷ lục.

El Pulga đã dành cả thanh xuân của mình để cống hiến cho Barcelona, trải qua nhiều vinh quang và cũng không ít nỗi buồn. Tuy nhiên, từ quá khứ cho đến hiện tại, nhiều lần tương lai của Lionel Messi tại Camp Nou bị đặt dấu hỏi lớn.

Inter Milan là đội bóng thường xuyên tỏ ra sốt sắng trong việc chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Chủ tịch Massimo Moratti đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi và sẵn sàng làm đủ mọi cách để đưa El Pulga về sân Giuseppe Meazza giống như với Gabriel Batistuta trong quá khứ.

Joao Laporta: Inter từng quan tâm Messi - Bóng Đá

 Inter Milan từng quyết tâm chiêu mộ Lionel Messi.

Mới đây, thông tin này đã được Cựu Chủ tịch Joan Laporta tiết lộ. Trả lời phỏng vấn với El Larguero e a Iniestazo, ông cho biết:

"Real Madrid chưa từng quan tâm đến Messi. Tuy nhiên, có 1 lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn đến từ Inter Milan. Quá trình đàm phán đã được tiến hành và họ gần như đã đạt được thỏa thuận với chúng tôi. Khi tôi từ chối, họ đã gửi lời đề nghị còn lớn hơn nữa. Song, tôi vẫn không thay đổi ý định của mình."

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại UEFA Champions League:

 
Faro | 22:24 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục