Inter thất bại, Fabio Capello tranh cãi nảy lửa với Antonio Conte

15:32 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan vừa có trận hòa đáng thất vọng trước Shakhtar Donetsk và bị loại khỏi Champions League.

 

Maradona từng đến thăm nơi tập luyện của Inter

Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League tại Giuseppe Meazza, Inter Milan buộc phải thắng để có cơ hội đi tiếp. Nhưng họ đã không làm được. Với trận hòa không bàn thắng, Inter kết thúc vòng bảng với vỏn vẹn 6 điểm, xếp chót bảng B.

Như vậy, Inter đã bị loại ở vòng bảng mùa thứ 3 liên tiếp. Và sau trận đấu, cựu HLV Fabio Capello đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với HLV Antonio Conte của Inter.

Fabio Capello In Heated Argument With Inter Coach Antonio Conte: “Like A Train Stuck In One Track” - Bóng Đá

 Capello trách móc Conte sau trận đấu.

"Đối với tôi, dường như Inter đã chơi để giành chiến thắng nhưng lại không có sự tức giận cần thiết để thắng. Ông đã từng là một cầu thủ, ông là một huấn luyện viên và ông hiểu tôi muốn nói gì", Capello, người hiện đang làm việc tại Sky Sport Italia, bắt đầu cuộc thảo luận với Conte sau khi trận đấu kết thúc.

Conte đáp lại lời nhận định của Capello: "Tôi không có gì để nói."

Capello gây sức ép đến Conte và hỏi lại: "Ông không có kế hoạch B để đảo ngược tình huống sao?".

Vị HLV của Inter trả lời: "Vâng, chúng tôi có kế hoạch B."

Capello, người cũng từng có thời gian dẫn dắt ĐTQG Anh sau đó tiếp tục nói: "Tôi chưa thấy nó," Conte nói: "Chúng tôi có một kế hoạch B, nhưng tôi sẽ không nói về nó ở đây, nếu không đó sẽ là một thảm họa toàn diện và điều đó cũng là vô dụng vào lúc này."

Capello sau đó tiếp tục công kích HLV Inter: "Nhưng làm sao ông có thể nói rằng Shakhtar đã thay đổi hệ thống của họ? Ông phải nghiên cứu từng đối thủ, đó là điều tối thiểu ông phải làm và nếu ông có một kế hoạch B, ông phải thay đổi nó nhưng không, ông như một đoàn tàu bị mắc kẹt trong một đường ray và tôi chưa thấy kế hoạch B nào."

Minh Tuấn | 14:34 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục