Inter rũ bỏ chất Conte bằng hình ảnh siêu tấn công và rực lửa

16:09 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNHM từng lo ngại Inter Milan sẽ suy yếu sau khi Antonio Conte ra đi. Song, thực tế đang cho thấy điều ngược lại.

Rạng sáng mai, Juventus sẽ tiếp đón AC Milan. Theo lẽ thông thường, tâm điểm của truyền thông sẽ đổ dồn về trận đại chiến này. Song, La Gazzetta dello Sport và Corriere dello Sport, 2/3 trang bìa được Football Italia đăng tải, lại dành phần lớn trang nhất cho Inter Milan. Khung hình về Juventus - AC Milan vô cùng nhỏ bé. Bởi đơn giản, thầy trò Inzaghi vừa giành chiến thắng huỷ diệt trước Bologna. Điều đó khiến cánh báo chí ấn tượng.

Trong đó, Corriere dello Sport giật tít "Inter thể hiện sức mạnh". La Gazzetta dello Sport gây chú ý bằng dòng tiêu đề "Buổi tập ghi bàn: 15 bàn sau 4 trận đấu". Những ngôn từ mỹ miều nhất đều được báo chí mô tả về Inter. 

Không Conte, Inter vẫn sống khoẻ - Bóng Đá

 Khởi đầu thuận lợi của Inter tại Serie A.

Inter của Inzaghi đang cống hiến thứ bóng đá tấn công rực lửa. Trái với sự rình rập trong triết lý của Antonio Conte, Nerazurri hiện thi đấu bùng nổ, pressing quyết liệt và năng động hơn. Họ dồn ép đối thủ không ngơi nghỉ và cố gắng duy trì cường độ thi đấu dữ dội khiến NHM không thể rời mắt khỏi trận đấu. 4 trận đấu đã qua, Inter trình diễn phong cách đầy mới mẻ đó. Nhờ vậy, họ sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu và tạm dẫn đầu BXH với 10 điểm sau 4 trận.

Edin Dzeko nhanh chóng khiến NHM Inter quên đi Romelu Lukaku vì sự hoà nhập cực nhanh với 3 bàn và 1 kiến tạo ở Serie A. Lautaro Martinez vẫn nhạy bén trong vòng cấm. Những nhân tố mới như Hakan Calhanoglu hay Denzel Dumfries đều cho thấy thứ bóng đá chất lượng. Chia sẻ sau trận thắng Bologna, Dumfries phát biểu trên DAZN:

"Inter muốn tôi tấn công và duy trì chiều rộng sân lớn hết mức có thể. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trong đội hình xuất phát nhưng cảm thấy rất ăn ý cùng các đồng đội. Tôi được họ giúp đỡ rất nhiều và thật vui vì khoác áo CLB."

Không Conte, Inter vẫn sống khoẻ - Bóng Đá

 Inter sẵn sàng bảo vệ ngôi vương.

Với những gì đang thể hiện, Inter có thể vẫn tiếp tục bay cao. Con đường bảo vệ Scudetto hứa hẹn nan giải khi nổi lên quá nhiều kẻ thách thức. Juventus dù sao vẫn là một ông lớn và không thể xem thường họ ở chặng đường dài. AC Milan, Napoli, AS Roma và Atalanta sẵn sàng soán ngôi vương của Inter. 

Vì vậy, chặng đầu suôn sẻ hứa hẹn tiếp sức cho nửa xanh đen thành Milan. Họ đã rũ bỏ được gánh lo về sự suy yếu khi Conte ra đi. Inter không Conte, bước vào triều đại mới vẫn rất mạnh vì phong cách chơi bóng hiện đại.

Video Inzaghi phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 15:39 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục