Inter rơi vào thế khó, Martinez có câu trả lời cho M.U

19:25 Thứ sáu 17/02/2023

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh họ muốn gia tăng hỏa lực cho hàng công.

 

Các cổ động viên Man Utd có lý do để phấn khích hơn khi tin đồn về việc Lautaro Martinez sẽ gia nhập đội bóng của họ trong trường hợp anh phải rời Inter Milan đang lan truyền.

Nguồn tin từ Todofichajes cho hay, trong bối cảnh Nerazzurri cần cân bằng ngân sách tài chính, họ có thể tính đến phương án bán chân sút chủ lực vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Martinez lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Dù không thể hiện phong độ như mong đợi ở kỳ World Cup vừa qua, nhưng Martinez đang sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ. Anh đã  ghi được 15 bàn thắng và 7 đường trên mọi đấu trường mùa này. Vì vậy, việc Man Utd quan tâm đến anh là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, việc Lautaro Martinez chuyển sang Man Utd vẫn còn nhiều khó khăn. Theo những thông tin được tiết lộ, Inter Milan chỉ sẵn sàng bán chân sút 25 tuổi với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Ngoài ra, Martinez cũng muốn ở lại nước Ý để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Nhưng với mức lương hấp dẫn và giấc mơ đến với giải đấu hàng đầu thế giới, phương án gia nhập Man Utd sẽ là một lựa chọn hấp dẫn đối với Lautaro Martinez. 

Trường Sơn | 18:27 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục