Inter ra giá bán đứt nhà á quân World Cup 2018, Man Utd đã sẵn sàng?

10:28 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Inter Milan và tiền vệ người Croatia đang dần đi đến hồi kết.

 

Tài năng của Ivan Perisic

Mùa hè năm 2019, Antonio Conte trở thành HLV trưởng của Inter Milan. Ngoài việc mang về những gương mặt chất lượng như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez..., vị chiến lược gia 51 tuổi cũng quyết định thanh trừng hàng loạt cái tên không còn động lực cống hiến cho Nerazzurri.

Ivan Perisic là 1 trong số những cái tên đã phải khăn gói rời Giuseppe Meazza. Tiền vệ người Croatia bị đẩy đến Bayern Munich theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro. Tại Allianz Arena, "lão tướng" 31 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo. Nếu không gặp chấn thương, chắc chắn con số này sẽ còn tăng thêm.

HLV Hansi Flick cảm thấy rất ấn tượng với tài năng của Ivan Perisic. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tương lai của tiền vệ người Croatia tại Allianz Arena sẽ được đảm bảo. Sự xuất hiện của Leroy Sane trong mùa giải sắp tới đã vô tình đẩy Nhà á quân World Cup 2018 rời xứ Bavaria.

Inter ra giá bán đứt nhà á quân World Cup 2018, Man Utd đã sẵn sàng? - Bóng Đá

 Ivan Perisic trong màu áo Bayern Munich.

Hiện tại, câu chuyện tương lai của Ivan Perisic đang trở thành dấu hỏi lớn. Bayern Munich không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt và có ý định trả anh về Inter Milan. Tuy nhiên, cơ hội để tiền vệ người Croatia ghi điểm với HLV Antonio Conte tại Giuseppe Meazza chắc chắn cũng không nhiều.

Mới đây, phía Inter Milan đã đưa ra mức giá bán đứt "lão tướng" 31 tuổi. Theo Calciomercato, ban lãnh đạo Nerazzurri muốn nhận được 15 triệu euro từ thương vụ này. Hiện tại, Manchester United và Tottenham Hotspur đang bày tỏ sự quan tâm đến Ivan Perisic. Rất có thể, điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Croatia sẽ là Premier League.

Faro | 09:30 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục