Inter nhắm 3 cái tên thay Hakimi, sao Arsenal góp mặt

13:53 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnInter đã xác định 3 cầu thủ để thay thế Achraf Hakimi, người khả năng cao sẽ sớm cập bến Paris Saint-Germain.

Theo chuyên gia thị trường chuyển nhượng của Sky Sport Italia, Gianluca Di Marzio, Inter Milan sẽ không vội vàng trong việc tìm người thay thế Achraf Hakimi, nhưng đã có 3 cái tên được nhắm sẵn là Hector Bellerin của Arsenal, Denzel Dumfries của PSV Eindhoven và Davide Zappacosta của Chelsea.

Trước đó Chelsea đã tích cực theo đuổi Hakimi nhưng Inter Milan không chấp nhận để trụ cột của mình ra đi với mức giá thấp hơn mong muốn. Hiện PSG được cho đã ra giá 65 triệu euro nhưng đội bóng nước Ý từ chối con số dưới 70 triệu euro cùng các điều khoản đi kèm.

Người đại diện lên tiếng, Chelsea rộng cửa sở hữu nhà vô địch Serie A - Bóng Đá

 Hakimi được tăng giá sau một mùa giải chất lượng ở Inter Milan.

Hakimi chỉ mới đến Inter hồi năm ngoái với giá khoảng 40 triệu euro sau quãng thời gian không được trao cơ hội ở Real Madrid. Đến Ý, anh lập tức chiếm được lòng tin của HLV Antonio Conte, ra sân gần như mỗi trận, hậu vệ này ghi đến 7 bàn sau 37 trận Serie A. Anh góp công lớn giúp Inter Milan lên ngôi vô địch sau 11 năm chờ đợi.

Trong số những mục tiêu của Inter, Dumfries là cái tên đang gây ấn tượng hơn cả bởi những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Hà Lan ở EURO 2020. Anh đã ghi 2 bàn thắng trong 2 trận vòng bảng đầu tiên và kiến thiết nên 3 bàn thắng khác cho Cơn lốc màu da cam.

Những cựu cầu thủ M.U rực sáng cho Inter:

 
Thanh Vũ | 12:54 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục