Inter mở đường, Ten Hag rộng tay thâu tóm hậu vệ cánh đồng hương

06:49 Thứ hai 13/06/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh phải là một trong những vị trí mà tân HLV Erik ten Hag rất muốn tăng cường cho Man Utd.

 

Quỷ đỏ được cho là đang nhắm tới một hậu vệ phải mới, khi tương lai của Aaron Wan-Bissaka hiện chưa rõ ràng. Cầu thủ được Man Utd mua về với giá 50 triệu bảng đang thu hút sự quan tâm từ Crystal Palace và Roma. Diogo Dalot được cho là sẽ ở lại nhưng đây một khu vực vẫn cần được Ten Hag cải thiện.

Man Utd boss Erik ten Hag would 'like to buy' Denzel Dumfries with Inter 'ready to sell' - Bóng Đá

 Denzel Dumfries có lối chơi bùng nổ.

Theo The Daily Mail, Man Utd hiện đã chuyển sự chú ý đến Denzel Dumfries, một cầu thủ mà Ten Hag biết rõ do khi anh từng chơi ở Eredivisie. Cầu thủ 26 tuổi đã trải qua ba mùa giải với PSV Eindhoven trước khi chuyển đến Inter Milan vào mùa hè năm ngoái, nơi anh mau chóng khẳng định được tài năng của mình.

Nhưng những khó khăn về tài chính của Inter khiến họ buộc phải cân nhắc việc bán anh để cân bằng sổ sách. Báo cáo khẳng định CLB Ý sẽ sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng dành cho Dumfries.

Dumfries đã có được 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 33 trận ra sân ở Serie A mùa trước. Hậu vệ cánh năng động, bùng nổ này muốn ở lại Inter, nhưng nếu phải ra đi, Man Utd được cho là điểm đến ưa thích của anh. Hơn nữa, sự hiện diện của Ten Hag có thể giúp Dumfries thích nghi với Premier League.

Tiền đạo huyền thoại của Inter, Christian Vieri dự đoán trên kênh truyền hình Ý: "Theo những gì tôi hiểu, Inter sẽ bán Skriniar và Dumfries."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:51 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục