'Inter Milan trông thật nực cười ở Champions League'

21:55 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan hiện tại hoàn toàn không còn uy nghiêm ở Champions League.

Lần gần nhất Inter Milan vô địch Champions League cách đây chưa quá lâu, đó là vào năm 2010, khi họ còn Jose Mourinho trên ghế nóng. Nhưng không như nhiều ông lớn dù sa cơ nhưng vẫn thể hiện được mình ở giải châu lục, Inter gần như không làm được gì ở C1 những năm qua, liên tục bị loại sớm hoặc không được tham dự.

Mùa giải này, dù thi đấu hăng hái ở Serie A và đứng trước cơ hội vô địch sau 9 năm chờ đợi, Inter vẫn bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng đầu, ở một bảng đấu không quá khó khăn. Cựu danh thủ Antonio Cassano hoàn toàn thất vọng về màn trình diễn của đội bóng áo xanh đen ở C1.

Conte nổi điên chửi mắng

 Conte chưa thể cùng Inter tạo ấn tượng ở C1.

"Nếu chúng tôi dự Champions League ở thời điểm này, tôi nghĩ chúng tôi có thể có tiếng nói của mình ở giải đấu, nhưng thực tế thì không. Serie A là một giải đấu bình thường, nhưng giải châu Âu thì khác, Inter không thể hiện được sự ấn tượng. Atalanta thì làm được điều đó."

 "Inter lùi sâu và chờ đối thủ di chuyển, sau đó họ cố gắng tiếp cận Romelu Lukaku bằng những đường bóng dài nhưng rõ ràng họ đã chơi không tốt. Inter đã chơi một cách nực cười ở Champions League. Họ thậm chí phải xếp sau Shakhtar."

Antonio Conte nói về trận derby với AC Milan:

 
Thanh Vũ | 21:25 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục