Inter Milan sẵn sàng giải cứu nạn nhân của Solskjaer ở M.U

14:51 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan được cho là muốn mua tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United trong thị trường hè tới.

Tuyển thủ Hà Lan đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại Manchester United kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này từ Ajax Amsterdam vào năm 2020. Cầu thủ 24 tuổi được cho đã cố gắng rời Old Trafford vào mùa hè này, nhưng huấn luyện viên Ole Gunnar Solksjaer từ chối thảo luận về việc đó.

Mặc dù nhiều lần được Solskjaer hứa hẹn sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn nhưng Donny van de Beek hầu như không ra sân trong mùa giải này, khiến tương lai của anh ngày càng trở nên mông lung.

Mới đây, theo trang Calciomercato, Inter Milan muốn cung cấp cho Van de Beek một lối thoát khi quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Donny van de Beek sent a message by Solskjaer after first appearance of the season for Manchester United - Bóng Đá

 Inter Milan nhiều lần được đồn muốn mua Van de Beek.

Van de Beek đã trở thành một trong những cái tên được quan tâm nhất ở châu Âu sau khi góp mặt trong hành trình của Ajax tiến đến bán kết Champions League mùa giải 2018/2019. Tuy nhiên, việc chuyển đến United của anh đã trở thành một thảm họa, với việc Solskjaer dường như không muốn cho Van de Beek cơ hội để chứng tỏ bản thân.

Mới đây Van de Beek đã có một màn trình diễn khả quan trước Young Boys dù United thua trận, khi đó Donny chơi ổn trong hiệp 1 nhưng bị thay ra ở giờ nghỉ.

Hành trình đến Man United của Van de Beek:

 
Thanh Vũ | 13:53 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục