Inter Milan định mức giá, muốn có sao thất sủng Chelsea ngay tháng Giêng

07:40 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ đang bày tỏ mong muốn chiêu mộ trung vệ của Chelsea ngay trong tháng Giêng.

Theo thông tin từ Sport Mediaset, Inter Milan đang tiến hành việc đàm phán với Chelsea để mượn trung vệ Malang Sarr vào tháng Giêng tới đây. Đại diện Serie A đang hướng đến một bản hợp đồng mượn ngắn hạn nhưng có kèm theo điều khoản mua đứt với giá trị 15 triệu euro.

Được biết, vào cuối tuần qua, khi tập thể The Blues có trận tiếp đón Manchester United tại Stamford Bridge thì cầu thủ người Pháp đã sang Milan để thương thảo hợp đồng với Inter. Cả 2 bên gần như đã đặt được những thoả thuận và Sarr phải chờ đến tháng Giêng mới có thể thi đấu cho Nerazzurri.

Inter Milan ra mức giá, muốn có sao Chelsea ngay tháng Giêng - Bóng Đá

Inter Milan muốn có sự phục vụ của Malang Sarr từ tháng Giêng 2022.

Malang Sarr đến với Chelsea vào mùa Hè 2020 từ Nice với tư cách cầu thủ tự do. Tuy nhiên ngay sau đó anh được mang cho Porto mượn, thi đấu mùa giải 2020/21 ở Bồ Đào Nha. Đầu mùa này, với sự hiện diện của HLV Thomas Tuchel, cầu thủ sinh năm 1999 được giữ lại London. Song anh không nhận được nhiều cơ hội ra sân khi hàng thủ Chelsea đã đi vào ổn định với những cái tên như Trevoh Chalobah, Thiago Silva, Antonio Rudiger, Andreas Christensen. Anh ít được ra sân và cần một bến đỗ mới.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Sarr chỉ mới ra sân 1 lần ở Ngoại hạng Anh và 2 lần ở League Cup.

Lịch sử thành công của Chelsea:

 
Đăng Huy | 06:42 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục