Inter Milan "đánh tennis", Mourinho bất lực với Roma

05:28 Thứ năm 10/11/2022

TinTheThao.com.vnHai CLB Inter Milan và AS Roma đã có những kết quả khá trái ngược nhau ở vòng 14 Serie A.

 

Inter Milan đã bị tổn thương không hề nhỏ khi bại trận 0-2 trước Juventus vào tuần trước. Đó là trận đấu mà thầy trò Inzaghi chơi không quá tệ nhưng họ lại mắc những sai lầm chí mạng ở những giây phút quyết định. 

Tin Roma vs Inter - Bóng Đá

 Inter có một màn hủy diệt trước Bologna.

Đến hôm nay, Nerazzurri đã tìm ra một đối thủ để trút giận, đó là trường hợp của Bologna, đội bóng đang đứng nửa dưới BXH. Thực tế, đã có một chút bất ngờ nho nhỏ trong cuộc đấu này khi đội khách mới là bên vượt lên dẫn trước, với pha lập công của Charalampos Lykogiannis.  

Tuy nhiên, sự vùng lên mạnh mẽ của Inter Milan trong những phút cuối hiệp một, giúp họ ghi liền ba bàn thắng, lần lượt do công của Edin Džeko, Federico Dimarco và Lautaro Martinez. 

Sang hiệp hai, một lần nữa, Federico Dimarco lại lập công, để cùng với Hakan Çalhanoğlu và Robin Gosens hoàn tất chiến thắng 6-1 cho Inter.

Trong trận đấu cùng giờ, AS Roma đã cho thấy sự trồi sụt của mình khi bị Sassuolo cầm hòa đáng tiếc. Với lợi thế sân nhà, Sassuolo đã đưa thế trận về thế giằng co cho đến những phút cuối.

Inter Milan

 Abraham ghi bàn nhưng Roma vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm.

Xuất phát từ một tình huống lật cánh ở phút 80, Tammy Abraham băng vào đánh đầu, giúp Roma vượt lên dẫn trước. Đáng tiếc, chỉ 5 phút sau, Andrea Pinamonti đã gỡ hòa cho đội chủ nhà với một tình huống sút một chạm tinh tế. 

Với kết quả này, Roma bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí top 4 của chính Inter, đội bóng có 3 điểm thuyết phục ở vòng 14.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:58 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục