Inter Milan chốt giá bán Lukaku "quá khủng khiếp"

12:21 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ sẽ có cho mình một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo?

Là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Manchester United, trên thực tế Romelu Lukaku đã thể hiện không quá tệ nếu nhìn vào số bàn thắng mà anh có được tại Old Trafford.

Song, những màn trình diễn trên sân của Lukaku lại luôn khiến người khác phải thất vọng, và đến khi Quỷ đỏ được tiếp quản bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, chân sút người Bỉ cũng đã chính thức mất đi vị trí chính thức vào tay Anthony Martial.

Không còn được trọng dụng, Lukaku đã quyết định chuyển đến Inter Milan để cứu vãn sự nghiệp. Tại môi trường mới, không chỉ tìm lại được bản thân, mà ngôi sao 27 tuổi còn "chuyển mình" trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Inter Milan seek £100M from Lukaku sale as Man City, Chelsea circle - Bóng Đá

 Lukaku bùng nổ tại Serie A. 

Mùa này, sau 26 lần ra sân tại Serie A, Lukaku đã đóng góp cho Inter đến 19 bàn thắng và 8 pha kiến tạo - một hiệu suất rất ấn tượng. Vì vậy, không quá bất ngờ khi anh đang được hàng loạt ông lớn như Barcelona, Chelsea hay Paris Saint-Germain để mắt đến.

Tribal Football dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, do chủ sở hữu của Inter - tập đoàn Suning đang gặp khó khăn về tài chính, họ sẽ sẵn sàng xem xét những lời đề nghị được gửi đến cho Lukaku vào mùa Hè tới.

Dù vậy, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn hoành hành, dự kiến không phải bất cứ CLB nào cũng có thể đáp ứng mức phí mà Inter yêu cầu: 100 triệu bảng.

Lukaku phá vỡ hàng loạt kỷ lục tại Inter 

 

Huỳnh Phong | 11:51 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục