Inter Milan chính thức chiêu mộ ngôi sao của địch thủ

06:27 Thứ sáu 28/01/2022

Câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A đạt thỏa thuận với Atalanta trong phi vụ hậu vệ trái.

 

Hậu trường: Milan 1-1 Inter (Tháng 11/2021)

Trang chủ Inter Milan thông báo sở hữu sự phục vụ của Robin Gosens từ đối thủ Serie A - Atalanta. Hậu vệ 27 tuổi đầu quân cho Nerazzurri theo hợp đồng cho mượn ban đầu kèm ràng buộc mua đứt nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Gosens từng là trụ cột của Atalanta nhưng không có đóng góp nhiều ở chiến dịch 2021/22. Chấn thương gân kheo khiến ngôi sao sinh năm 1994 phải nghỉ thi đấu dài hạn và mới chơi 8 trận trong khuôn khổ 2 đấu trường chính là Serie A cùng Champions League.

ROBIN GOSENS SIGNS FOR INTER - Bóng Đá

 Gosens đầu quân cho Inter.

Qua trang chủ CLB mới, tân binh bày tỏ cảm xúc: "Tôi rất tự hào khi gia nhập 1 trong những CLB lớn nhất châu Âu. Tôi cảm thấy phấn khích khi được ở đây và không thể chờ đợi thêm để khởi đầu. Tôi và Inzaghi đã nói chuyện qua cuộc gọi video tối qua. Ông ấy nói với tôi những gì chờ đợi ở tôi và tôi nói với ông ấy một số ý tưởng của mình. Chúng tôi rất hào hứng làm việc cùng nhau."

Gosens nhắn gửi thông điệp đến các fan Nerazzurri: "Chào các fan Inter, tôi rất tự hào và hạnh phúc. Tôi không thể chờ đợi thêm để gặp tất cả các bạn và dốc hết sức trên sân."

Inter hiện đang chiếm giữ vị trí số 1 ở hạng đấu số 1 nước Ý với 53 diểm qua 22 trận, nhiều hơn đội xếp ngay sau là AC Milan 4 điểm. Trong khi đó Atalanta xếp thứ 4 với 43 điểm. 

Phụng Sồ | 05:57 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục