Inter Miami tăng tốc, Messi đếm ngày tái ngộ Ramos

15:28 Thứ ba 25/07/2023

Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ có cơ hội sát cánh với Lionel Messi tại xứ sở cờ hoa.

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Inter Miami đang nỗ lực đàm phán với trung vệ Sergio Ramos. Đội bóng của David Beckham chỉ còn "một bước nữa" để ký hợp đồng với cựu sao PSG.

Ramos vẫn đang 'thất nghiệp' sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng thành Paris. Theo Football-espana, ưu tiên của trung vệ người Tây Ban Nha là trở lại thi đấu ở La Liga cho Sevilla, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của anh. Tuy vậy, thương vụ này đã không thể xảy ra bởi nhà vô địch Europa League không đủ kinh phí.

Inter Miami tăng tốc, Messi đếm ngày tái ngộ Ramos - Bóng Đá

 Ramos đang trên đường tái hợp Messi ở Inter Miami.

Ngoài Inter Miami, Ramos cũng nhận được nhiều lời mời từ Ả Rập. Trong số này, điểm đến tiềm năng nhất chính là Al-Nassr, nơi người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đang đầu quân. Song, cựu sao Real Madrid không hứng thú với viễn cảnh thi đấu ở Trung Đông.

Nếu gia nhập MLS, Ramos sẽ một lần nữa sát cánh cùng Lionel Messi. Mối quan hệ của cả hai trở nên tích cực kể từ khi gia nhập PSG hồi năm 2021. Trung vệ người Tây Ban Nha không ngần ngại dành những lời có cánh cho 'đại kình địch một thời:

"Tôi đã phải khổ sở trong nhiều năm vì đối đầu với Messi. Giờ tôi đang tận hưởng lối chơi của cậu ấy. Leo là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá từng sản sinh ra," trung vệ 36 tuổi cho hay trên PSG TV.

Bảo Bảo | 14:30 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục