Inter liên hệ đại diện sao Chelsea

10:16 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện của Serie A đang trong quá trình đàm phán để có được chữ ký của cựu cầu thủ AS Roma.

Sau chức vô địch Champions League, Sky Sports tiết lộ Chelsea có thể nói lời chia tay với 3 cái tên đó chính là Tammy Abraham, Olivier Giroud cùng Emerson Palmieri. Với Emerson Palmieri, chuyện anh rời The Blues có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Dù là dưới thời Maurizio Sarri, Frank Lampard hay Thomas Tuchel, tuyển thủ Italia cũng chỉ là phương án số 2 hoặc số 3 sau những Marcos Alonso và hiện tại là Ben Chilwell. Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ sinh năm 1994 cũng mới chỉ ra sân 15 trận tính trên mọi đấu trường.

Trước tình cảnh không mấy khả quan của cậu học trò, HLV Roberto Mancini khuyên Emerson Palmieri nên chia tay Chelsea. Và sau khi nhận tin vui vì được triệu tập tham dự EURO 2020, cầu thủ mang hai dòng máu Ý - Brazil tiếp tục đón thêm tín hiệu tích cực từ Inter Milan.

Inter want to sign Italian international wing-back Emerson Palmieri from Chelsea and have already contacted his agents - Bóng Đá

 Emerson sẽ chia tay The Blues? 

Nguồn tin từ cây viết Gianluca Di Marzio cho biết, Nerazzurri muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi, đồng thời đã liên hệ với đại diện của ngôi sao thuộc biên chế CLB Tây London. Thậm chí, nhà đương kim vô địch Serie A còn xem đây là mục tiêu số một để cải thiện cánh trái.

Đây là chữ ký có thể giúp Inter Milan đảm bảo về mặt tài chính. Bởi lẽ, do gặp khó về kinh tế, tân vương của giải VĐQG Italia có khả năng chỉ được mang về những cầu thủ giá rẻ. Theo chuyên trang Transfermarkt, mức phí của Emerson Palmieri rơi vào khoảng 12 triệu euro. 

Bàn thắng đầu tiên của Emerson cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 09:18 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục