Inter khó khăn tài chính, Martinez nói 1 điều

22:55 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột Argentina lên tiếng về quá trình thương thảo gia hạn với Nerazzurri.

Sau nhiều năm bị lấn áp bởi cái bóng quá lớn của kình địch Juventus, ngày Inter Milan trở lại với ngôi vương Serie A đang đến gần. 

Hôm qua Nerazzurri đã bỏ túi trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân đối đầu Torino. Với việc địch thủ cùng thành phố AC Milan sảy chân, đoàn quân do HLV Antonio Conte dẫn dắt đã nới rộng cách biệt với vị trí thứ 2 của Rossoneri lên thành 9 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải còn 11 vòng là khép lại, Inter rõ ràng đang là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua vô địch.

Inter star Martinez confident over contract renewal despite financial hurdles - Bóng Đá

 Inter vững bước tiến.

Tại Stadio Olimpico Grande Torino, Lautaro Martinez sắm vai người hùng của Inter. Ngòi nổ Argentina là chủ nhân bàn thắng quyết định ở phút 85, chốt hạ chiến thắng cho các vị khác.

Goal dẫn phát biểu của Martinez qua Sky Sport Italia sau thắng lợi sát nút: "1 trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã biết trước Torino cần điểm số trên BXH... Hôm nay chúng tôi cần trái tim, khối óc lẫn chất lượng. Inter đã chứng minh lần nữa rằng chúng tôi sở hữu tất cả giá trị này."

Martinez không giấu diếm hy vọng gia hạn thành công và tiếp tục gắn bó với Nerazzurri: "Gia hạn hợp đồng à? Chúng tôi đang thương thảo. Inter lúc này đang gặp một chút khó khăn tài chính nhưng tôi vẫn bình tĩnh bởi lẽ thỏa thuận có thể được tìm thấy."

Trước mùa giải: Lautaro Martínez lập cú đúp vào lưới Lugano

 
Phụng Sồ | 21:57 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục