Inter hòa thất vọng, Ashley Young gửi lời tuyên chiến đến Real Madrid

10:04 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên ở UEFA Champions League 2020 - 2021.

 

Chiến tích Scudetto 2006 - 2007 của Inter Milan

Rạng sáng nay (28/10), Inter Milan hành quân đến sân Olympiysky để chạm trán Shakhtar Donetsk. Cách đây 2 tháng, đội quân của HLV Antonio Conte từng vùi dập đại diện đến từ Ukraine với tỷ số 5-0 tại Europa League. Mặc dù vậy, hiện tại, Shakhtar Donetsk đã tiến bộ hơn rất nhiều. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đã không có bàn thắng nào được ghi tại Olympiysky.

Với kết quả này, Inter Milan chưa thể giành được chiến thắng đầu tiên ở UEFA Champions League 2020 - 2021. Trước đó, Nerazzurri đã bị Borussia Monchengladbach cầm hòa trong trận cầu có 4 bàn thắng. Phía trước thầy trò ông Antonio Conte sẽ là 2 trận đấu đầy khó khăn với Real Madrid, 1 đội bóng hùng mạnh nhưng cũng đang rất khát điểm.

YOUNG:

 Ashley Young trong trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Mặc dù vậy, Ashley Young vẫn cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu tại Olympiysky với Sky Sports, anh chia sẻ:

"Chúng tôi đã rơi vào 1 bảng đấu đầy khó khăn. Ở Champions League, mọi chuyện diễn ra như lúc này là điều hết sức bình thường. Chúng tôi rất thất vọng vì không giành được chiến thắng nhưng tất cả cần gạt nỗi buồn sang 1 bên và suy nghĩ tích cực. Đó là điều rất quan trọng. Inter Milan là 1 tập thể gắn kết và chúng tôi đủ khả năng đánh bại Real Madrid nếu tiếp tục chơi bóng như buổi tối ngày hôm nay. 

Tôi rất vui vì được trở lại thi đấu sau thời gian cách ly. Bây giờ, toàn đội cần nhanh chóng hồi phục thể lực để sẵn sàng cho trận đấu với Parma. Sau đó, chúng tôi sẽ nghĩ về cuộc chạm trán với Real Madrid."

Faro | 09:06 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục