Inter gặp vấn đề, Lukaku có thể ở lại Man Utd

10:23 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku có thể vẫn sẽ phải ở lại Manchester United khi Inter Milan đang gặp một số vấn đề trong các báo cáo tài chính.

Trong một tuần trở lại đây, truyền thông tại Anh và Italia đều đã đồng loạt cho biết tiền đạo Romelu Lukaku đã có những động thái gây sức ép cho lãnh đạo Man Utd trong việc cho phép anh chuyển tới Inter thi đấu. Thậm chí để có thể đi nhanh, tiền đạo người Bỉ cũng chấp nhận giảm mức lương xuống 8 triệu euro/năm.

Inter gặp vấn đề, Lukaku có thể ở lại Man Utd - Bóng Đá

 Luật công bằng tài chính đang ngăn cản Lukaku tới Inter.

Tuy nhiên hiện Man Utd và Inter vẫn chưa thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng liên quan đến Lukaku. Cụ thể đội bóng nước Anh đang muốn nhận được ít nhất 70 triệu euro trong vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên con số này là quá cao đối với Inter vào thời điểm hiện tại.

Được biết phía Inter hoàn toàn không thiếu tiền, nhưng họ sẽ không được phép chi ra hơn 40 triệu euro để có Lukaku nhằm tránh việc làm mất cân bằng thu-chi, qua đó dẫn đến việc vi phạm luật công bằng tài chính do UEFA đề ra.

Trong trường hợp Man Utd không chấp nhận giảm giá, nhiều khả năng Inter sẽ buộc lòng phải từ bỏ Lukaku để chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn với tình hình tài chính của mình vào thời điểm hiện tại.

Đương nhiên Inter vẫn có thể nghĩ đến việc có thêm kinh phí chiêu mộ Lukaku nếu như bán đi một vài ngôi sao không còn cần thiết.

Video làm sao để chơi bóng như Lukaku:

Kỳ Anh | 09:40 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục