Inter đại thắng, Lautaro gửi lời tuyên chiến đến Sevilla

10:56 Thứ ba 18/08/2020

TinTheThao.com.vnKhông nhiều người nghĩ rằng Inter Milan lại có 1 trận đấu dễ dàng đến như vậy.

 

Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez ở Inter Milan

Rạng sáng nay (18/8), Inter Milan chạm trán Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Những sai lầm tai hại bên phía Shakhtar Donetsk đã tạo điều kiện để Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Danilo D’Ambrosio dứt điểm tung lưới Andriy Pyatov, qua đó mang tấm vé tham dự trận chung kết về với đội bóng của mình.

Lautaro Martinez:

 Lautaro Martinez trong trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Lautaro Martinez đã không thể che giấu niềm hạnh phúc. Anh chia sẻ:

“Một buổi tối không thể tin được. Đây là điều mà chúng tôi đã mơ ước. Lâu lắm rồi tôi mới được chơi 1 trận đấu tuyệt vời như vậy. Toàn đội đã chứng minh rằng Inter Milan đủ khả năng làm được những điều tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi được chơi ở trận chung kết.

Những bàn thắng trong trận đấu này có ý nghĩa rất lớn vì đã có lúc tôi không đạt được phong độ tốt nhất. Tôi mừng vì đội bóng đang tiến bộ từ trận này sang trận khác, cho thấy sự trưởng thành. Ở góc độ cá nhân, tôi chuẩn bị được làm bố và muốn dành tặng màn trình diễn ngày hôm nay cho gia đình.

Inter Milan có sự kết hợp giữa sức trẻ, kinh nghiệm và điều quan trọng nhất là sự gắn kết. Sevilla rất mạnh. Bây giờ, chúng tôi cần nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt nhất có thể. Đó là 1 buổi tối mà chúng tôi đã mơ ước. Hy vọng rằng danh hiệu này sẽ là của Inter Milan.”

Faro | 09:58 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục