Inter có thủ môn mới, số phận đội trưởng ra sao?

22:14 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnInter Milan đã có câu trả lời về số phận của đội trưởng trong bối cảnh họ chuẩn bị đón thủ môn mới.

Andre Onana chuẩn bị gia nhập Inter với tư cách là cầu thủ tự do vào tháng 6, nhưng điều này không có nghĩa là Samir Handanovic sẽ rời Nerazzurri. Theo La Gazzetta dello Sport, thủ môn kỳ cựu này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và nhà ĐKVĐ Serie A có thể sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm với người đội trưởng bất chấp Handanovic hiện bước sang tuổi 37.

Handanovic sẽ có nhiệm vụ mới tại đội bóng. Anh cần giúp Onana ổn định trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ, điều giống hệt Gigi Buffon đã làm với Wojciech Szczesny vào năm 2017 khi tuyển thủ Ba Lan gia nhập Juventus từ Arsenal.

Inter có thủ môn mới, số phận đội trưởng ra sao? - Bóng Đá

 Handanovic vẫn ở lại Inter mặc cho Onana sẽ đến CLB.

Ngoài ra, theo Calciomercato.com, việc gia hạn hợp đồng với Handanovic là hoàn toàn có thể xảy ra ngay cả khi người đại diện Fali Ramadani đã đề nghị anh đến các câu lạc bộ Serie A khác, chẳng hạn như Lazio.

Nếu cả hai thủ môn ở lại San Siro, huấn luyện viên Simone Inzaghi sẽ luân chuyển sử dụng họ trong các trận đấu ở giải VĐQG và cúp mùa tới. Về sau, Onana sẽ trở thành thủ môn ra sân thường xuyên ở Inter từ năm 2023/24. Inter kỳ vọng đó là thời điểm thủ thành người Cameroon đã hòa nhập với môi trường tại đội bóng.

Video Onana trả lời phỏng vấn sau 10 tháng treo giò:

 
Lữ Phong | 21:44 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục