Inter chốt phương án thay thế Martinez

18:30 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro đang đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi sao đầy tiềm năng vào tay Barcelona.

 

Bàn thắng đẹp nhất của Martinez

Những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục dấy lên tin đồn cho rằng Barcelona đang rất gần với thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez. Trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan vấp phải cơn khủng hoảng nhân sự nơi hàng công trong giai đoạn nửa sau mùa giải, tiền đạo 22 tuổi được xem như "cứu tinh" giúp CLB giải quyết bài toán nan giải này ở chiến dịch mới.

Để có thể đưa Martinez đến Camp Nou, dự kiến Barca phải bỏ ra khoản tiền lên đến 111 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Song với việc Inter Milan cũng đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho một số cầu thủ trong đội hình Blaugrana, họ dự định sẽ đưa ra lời đề nghị trả 60 triệu euro tiền mặt, cộng thêm những cái tên mà phía Nerazzurri yêu cầu.

Inter considering Cavani as Lautaro's replacement - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Barca.

Như vậy, khả năng cao Barcelona có thể chiêu mộ thành công ngôi sao 22 tuổi khi phiên chợ hè 2020 mở cửa. Còn về phía Inter, theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, giờ đây họ cũng đang bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm nhân tố thế chân Martinez.

Nhật báo trên tiết lộ, sau giai đoạn khảo sát, đội bóng nước Ý đã đưa cái tên Edinson Cavani vào tầm ngắm. Cầu thủ người Argentina được đánh giá là một trong những cây săn bàn thượng thặng tại châu Âu, tuy nhiên với việc Cavani sắp rời thủ đô Pháp dưới dạng chuyển nhượng tự do, Inter có thể sở hữu anh miễn phí nếu dàn xếp xong mọi thỏa thuận cá nhân.

Trường Sơn | 17:50 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục