Inter chiếm ngôi đầu, Conte nói lời ruột gan về các học trò

07:40 Thứ hai 15/02/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã có những lời phát biểu sau khi cùng Inter Milan giành chiến thắng trước Lazio.

Rạng sáng nay (15/02, giờ Việt Nam), Inter Milan đã có chiến thắng 3-1 trước Lazio ở trận đấu muộn vòng 22 Serie A. Những người ghi bàn cho Nerazzurri là Romelu Lukaku (2 bàn) và Lautaro Martinez. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã vượt qua đội bóng cùng thành phố AC Milan để chiếm lấy ngôi đầu BXH Serie A với 50 điểm (hơn Milan đúng 1 điểm).

Inter chiếm ngôi đầu, Conte nói lời ruột gan về các học trò - Bóng Đá

HLV Antonio Conte hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Inter Milan.

Sau trận đấu, HLV Conte đã có những nhận định chung về màn trình diễn của Inter: "Đây là chiến thắng của sự quyết tâm, bản lĩnh và kiên định. Tôi rất hài lòng với sự cố gắng của các học trò của mình ở trận đấu này. Tuy nhiên, đây chỉ mới là điểm bắt đầu của chúng tôi trên con đường chinh phục những mục tiêu cao hơn sắp tới."

Ở trận đấu này, Romelu Lukaku đã lập cú đúp và chạm mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp. HLV Conte cũng có đôi lời tán dương: "Romelu đã có màn trình diễn tuyệt vời. Lautaro cũng thế. Họ đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Romelu đã có thời điểm gặp khó khăn, phong độ trồi sụt và mất đi cảm hứng chơi bóng. Nhưng giờ thì tất cả đã ổn và cậu ấy ghi bàn đều đặn trở lại. Tôi đánh giá rất cao cố gắng của cậu ấy trong suốt thời gian qua."

Trận đấu tiếp theo, Inter Milan sẽ đụng độ đội bóng cùng thành phố AC Milan.

Những bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Juventus tại Coppa Italia:

 
Đăng Huy | 06:42 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục