Inter bít cửa chiêu mộ Donny Van de Beek

06:33 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đang đứng trước nhiều đồn đoán về việc sẽ sớm rời khỏi Old Trafford.

Dù được đánh giá cao về cả trình độ chuyên môn lẫn tinh thần chiến đấu, nhưng sau hơn một mùa giải đầu quân cho Manchester United, tiền vệ Donny Van de Beek vẫn chưa thể chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở cuộc đụng độ Young Boys tại Champions League vừa qua, dù góp mặt vào đội hình ra quân và thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng, nhưng cựu sao Ajax cũng phải rời sân ngay từ đầu hiệp hai, bởi những sự điều chỉnh chiến thuật sau khi Aaron Wan-Bissaka lĩnh tấm thẻ đỏ.

 - Bóng Đá

 Van de Beek vẫn không thể chiếm được niềm tin từ Solsa.

Những tưởng với những gì Van de Beek đã thể hiện, Solsa sẽ tiếp tục trao cho anh cơ hội ở cuộc đụng độ West Ham United tại vòng 5 Premier League, tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy vẫn trung thành với sự lựa chọn mang tên Fred - Scott McTominay.

Trước sự thất sủng mà Soskjaer dành cho tiền vệ 24 tuổi, nhiều đồn đoán cho rằng Inter Milan đã sẵn sàng vào cuộc để thực hiện cuộc giải cứu anh. Song theo nguồn tin từ  L'Interista, nhà ĐKVĐ Serie A hoàn toàn không có khả năng thực hiện thương vụ này vì vấn đề tài chính. 

Dù vừa thu về số tiền lớn từ việc bán bộ đôi Hakimi và Romelu Lukaku vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhưng Inter vẫn chưa thể giải quyết triệt để những khoản lỗ. Do vậy, họ sẽ phải từ bỏ kế hoạch ký hợp đồng với Van de Beek trong tương lai gần.

Solsa nói về tác động của Van de Beek

 
Trường Sơn | 05:35 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục