Iniesta: "Tôi không trở lại Barca để chơi bóng"

23:05 Thứ năm 23/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona, Andres Iniesta đã có những phát biểu về khả năng anh quay trở lại đội bóng cũ.

Được xem là một trong những huyền thoại của Barcelona và ghi dấu tên tuổi vào giai đoạn thành công của đội bóng trong 2 thập niên đầu thế kỷ XXI, Andres Iniesta để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi nền tảng kỹ thuật thượng thừa, khả năng xử lý bóng tuyệt đỉnh cùng tư duy chiến thuật nhanh nhạy. 

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với trang Goal, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về khả năng trở lại Barca. Cụ thể, anh cho biết: "Sẽ có những ngày bạn suy nghĩ về việc luyện tập, nhưng tôi không biết nữa, những điều tôi nghĩ, tôi muốn về việc trở thành HLV trong tương lai ư?

Sau tất cả, Iniesta lên tiếng về khả năng trở lại Barcelona - Bóng Đá

Iniesta chia sẻ về khả năng trở lại Barcelona.  

Nhưng dù sao đi nữa, tôi muốn gắn bó với bóng đá vì đó là cuộc sống của tôi và tôi hy vọng ước mơ này có thể tiếp diễn. Về việc trở lại Barcelona, phải nói rằng đó không phải là những việc mà tôi nhìn thấy. Tuy nhiên, tôi có thể nói với các bạn rằng tôi rất yêu thích việc được trở lại Barcelona, đó là điều rõ ràng. 

Nhưng dĩ nhiên, tôi sẽ không trở lại Barca để chơi bóng mà thay vào đó, tôi có thể dùng khả năng của mình để giúp ích cho đội bóng trong một số công việc khác. Đó là điều mà tôi thật sự muốn". 

Andres Iniesta kiến tạo cho Lionel Messi ghi bàn:

 
Phi Yến | 22:07 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục