Iniesta thừa nhận rất thích chơi cạnh sao Chelsea, không phải Fabregas

03:38 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona đã ca ngợi ngôi sao N'Golo Kante hết nấc và nói rằng anh rất thích sát cánh bên cạnh chàng trai người Pháp.

Andres Iniesta hiện đã không còn ở đỉnh cao phong độ và đã chuyển đến Nhật Bản để khoác áo Vissel Kobe. Mới đây, anh chia sẻ rằng mình rất muốn chơi cạnh một cầu thủ của Chelsea, nhưng (thật bất ngờ) đó không phải Cesc Fabregas mà lại là N'Golo Kante.

Cựu đội trưởng Barcelona đã ca ngợi nhà vô địch thế giới người Pháp là một trong những cỗ máy lý tưởng của bóng đá thế giới. "Anh ấy là mẫu cầu thủ tôi muốn có trong đội của mình trong nhiều năm," Andres Iniesta nói với RMC Sport.

"Kante sẽ không đến Nhật Bản, nhưng anh ấy chắc chắn là một cầu thủ tôi yêu thích vì những chàng trai này làm gì trên sân cỏ. Sự am hiểu về bóng đá khiến Kante trở thành mảnh ghép quan trọng ở trung tâm hàng tiền vệ Chelsea và đội tuyển quốc gia Pháp". Tiền vệ sinh năm 1984 nói thêm.

Iniesta thừa nhận rất thích chơi cạnh sao Chelsea, không phải Fabregas - Bóng Đá

 Cặp đôi này đã nhiều lần đối đầu với nhau tại CLB cũng như ĐTQG.

Kante là mẫu cầu thủ luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi thi đấu, dù thể hình của anh rất hạn chế. Cầu thủ này thực tế nổi danh hơi muộn so với đa số đồng nghiệp vì chỉ được biết nhiều hơn vào năm 2016 khi giúp Leicester City vô địch Premier League và đăng quang cùng Chelsea sau đó 12 tháng.

Trên phương diện ĐTQG, tiền vệ sinh năm 1991 cũng giúp Les Bleus chinh phục World Cup lần thứ hai trong lịch sử. Kante được nhiều người yêu mến với bản tính hiền lành và nhút nhát, điều trái ngược với những gì anh thể hiện mỗi khi xỏ giày vào sân chơi bóng.

Vũ Quang Toản | 02:35 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục