Iniesta của Barca: Hành trình từ kẻ vô danh đến ngôi sao U18 đắt giá thứ 2 thế giới

20:05 Thứ ba 23/03/2021

Suốt những năm qua, cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã đưa ra một quyết định chuyển nhượng đúng đắn trong vô vàn thương vụ bom xịt.

 - Bóng Đá

 Josep Maria Bartomeu được xem là một trong những vị chủ tịch tệ nhất lịch sử Barcelona, bởi ông đã đưa ra nhiều quyết định khiến đội bóng xứ Catalan dần đánh mất vị thế trên mọi đấu trường.

Pedri: 'Setien's football is what I like to practice' - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trước khi rời khỏi chiếc ghế quyền lực nhất đội bóng xứ Catalan, Bartomeu đã khiến các Cules nguôi ngoai cơn giận khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Pedri.

Ronald Koeman blocked the transfer of Barcelona’s jewel last summer (Pedri) - Bóng Đá

 Ngôi sao người Tây Ban Nha đạt thỏa thuận gia nhập Barca từ Palmas vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, trong một thương vụ trị giá 10 triệu euro.

Koeman's motivational message to Pedri - Bóng Đá

 Và sau một mùa giải thi đấu cho Palmas dưới dạng cho mượn, anh chuyển đến Camp Nou để phục vụ kế hoạch hồi sinh câu lạc bộ.

Moriba, Puig and 6 more Barca youngsters made their Champions League debuts under Koeman: stat review - Bóng Đá

 Khi vừa đặt chân đến Barca, Pedri chỉ được xem như một cái tên giàu tiềm năng và cần nhiều thời gian để giành một suất đá chính tại đội một. Thậm chí, anh còn được đánh giá thấp hơn cả Francisco Trincao  - cầu thủ cũng vừa gia nhập Barca từ FC Porto.

Las Palmas president reveals cost of Barcelona's Pedri deal - Bóng Đá

 Tuy nhiên, những biểu hiện cực tốt trong các buổi tập cộng thêm sự hỗ trợ của HLV Ronald Koeman đã giúp Pedri sớm có cơ hội điền tên vào đội hình chính.

Pedri talks Koeman, Messi, and his trial with Real Madrid - Bóng Đá

 Không như các bản hợp đồng bom tấn khác, tiền vệ sinh năm 2002 thích nghi rất nhanh với môi trường mới và khiến người hâm mộ vô cùng kinh ngạc trước khả năng liên kết các đồng đội cùng những pha xử lý bóng cực kỳ tự tin.

Pedri được triệu tập lên ĐTQG - Bóng Đá

 Pedri là một trong số ít những cầu thủ có thể đọc được ý đồ và phối hợp ăn ý với Lionel Messi. Chính vì thế, anh ngày càng được trao cơ hội ra sân nhiều hơn.

Pedri draws level with Hazard and Coutinho in terms of market valuation - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, Pedri đã có tổng cộng 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 3 pha lập công cùng 6 kiến tạo.

Pedri best - Bóng Đá

 Tốc độ phát triển chóng mặt đến từ chân chuyền người Tây Ban Nha giúp anh cải thiện giá trị đáng kể trên TTCN. Thời điểm hiện tại, Pedri được trang Transfermarkt định giá đến 70 triệu euro dù chỉ mới trải qua khoảng 9 tháng gia nhập Barca và trở thành tài năng 18 tuổi đắt giá thứ 2 thế giới (sau Ansu Fati).

Pedri: 'Thật tuyệt vời khi trở thành một phần của đội tuyển quốc gia'

 
Trường Sơn | 19:07 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục