Iniesta chấn thương nặng, đối diện khả năng giải nghệ

19:08 Thứ tư 16/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Tây Ban Nha vừa dính chấn thương nặng ở Qatar.

 

Andres Iniesta mang World Cup về cho đội tuyển Tây Ban Nha

Ở tuổi 36, tiền vệ Andres Iniesta vẫn đang ra sân thường xuyên cho CLB Nhật Bản Vissel Kobe. Cuối tháng trước, Iniesta đã tỏa sáng rực rỡ trước CLB Quảng Châu Hằng Đại để mang Vissel Kobe vào vòng knock-out AFC Champions League. Vòng loại trực tiếp được tổ chức tại Qatar.

Tuần trước, Vissel đã chạm trán Suwon Bluewings ở tứ kết. Iniesta được vào sân ở hiệp phụ, khi tỷ số là 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, hai đội bước vào loạt penalty. Huyền thoại người Tây Ban Nha bước lên đầu tiên, thực hiện penalty thành công cho Vissel. Tuy nhiên sau đó anh ôm đùi và tỏ ra đau đớn.

Iniesta chấn thương nặng - Bóng Đá

 Iniesta sẽ phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng sau khi phẫu thuật.

Iniesta đã nhanh chóng bay về Barcelona thực hiện phẫu thuật. Ca mổ diễn ra thành công, tuy nhiên tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng. Việc này làm dấy lên nghi vấn liệu Iniesta có quay trở lại sân cỏ hay không. Hợp đồng của anh với Vissel chỉ còn hạn đến tháng 1 năm tới.

Ở trận gặp Suwon Bluewings, CLB Nhật Bản giành chiến thắng, tuy nhiên sau đó họ thất bại dưới tay Ulsan ở bán kết. Vissel cũng đang có mùa giải khá bết bát ở J1 League. Họ mới thắng 9, để thua 15 lần sau 33 vòng đấu, đang đứng thứ 12 trên BXH.

Thanh Vũ | 18:38 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục