Indonesia thắng Philippines nhưng Shin Tae-yong vẫn bực mình

23:41 Thứ hai 02/01/2023

HLV Shin Tae-yong không tỏ ra vui mừng sau khi tuyển Indonesia giành vé vào bán kết AFF Cup 2022.

 - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong phát cáu với các cầu thủ Indonesia.

“Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ Indonesia vì đã giành vé vào bán kết. Tuy nhiên tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Hiện tại, tôi cảm thấy thất vọng, HLV Shin Tae-yong phát biểu sau khi tuyển Indonesia thắng 2-1 trước Philippines trong trận đấu diễn ra vào tối 2/1.

Indonesia đã không thể giành vị trí nhất bảng A khi mà ở trận đấu diễn ra cùng giờ, tuyển Thái Lan thắng 3-1 trước Campuchia. Dù Indonesia giành được 10 điểm sau 4 trận, ngang bằng với Thái Lan, nhưng họ chỉ đứng nhì bảng do kém về hiệu số bàn thắng bại.

HLV Shin Tea-yong chê trách khả năng dứt điểm của các cầu thủ Indonesia: “Ngay từ trận đầu tiên gặp Campuchia, tuyển Indonesia đã không thể tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn. Sau trận đấu đó, tôi nhấn mạnh rằng đội bóng cần phải cải thiện khả năng dứt điểm. Nhưng đến trận gặp Philippines, tuyển Indonesia rốt cuộc vẫn lãng phí những cơ hội. Điều đó khiến tôi bực mình và sẽ phải đánh giá lại”.

HLV người Hàn Quốc thổ lộ rằng ở mỗi trận đấu, ông đều nhắn nhủ các học trò không được bỏ lỡ các cơ hội. Tuy nhiên suốt vòng bảng ở AFF Cup 2022, đội tuyển xứ Vạn đảo vẫn khiến HLV Shin Tae-yong thất vọng.

Theo thống kê của Sofascore, tuyển Indonesia thực hiện 17 cú dứt điểm ở trận gặp Philippines, tuy nhiên họ chỉ ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sulistyawan và Ferdinan.

Với việc tuyển Indonesia đứng nhì bảng A, tờ Bola (Indonesia) dự đoán thầy trò HLV Shin Tae-yong có thể đụng độ tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022.

Hiện tại, cục diện bảng B vẫn chưa ngã ngũ. Tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với 7 điểm và sẽ đá trận cuối vòng bảng trước Myanmar (3/1). Trong khi đó, tuyển Singapore (7 điểm) và tuyển Malaysia (6 điểm) đều có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên hai đội tuyển này sẽ gặp nhau.

Tuyển Indonesia sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà vào ngày 6/1. Ba ngày sau, họ sẽ làm khách trên sân của đội nhất bảng B.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 22:58 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục