Indonesia nhọc nhằn đánh bại Đông Timor trong trận giao hữu

18:35 Thứ tư 14/11/2012

Dù được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Đông Timor thế nhưng Indonesia cũng chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trên sân nhà.

Với tính chất của trận giao hữu, trận đấu này không thực sự được NHM quan tâm, sân Gelora Bung Karno còn quá nhiều chỗ trống.

Pamungkas ghi bàn duy nhất cho Indonesia. Ảnh: Internet.

Không có gì ngạc nhiên khi Indonesia là đội kiểm soát tốt thế trận. Chân sút số một của đội bóng xứ vạn đảo Bambang Pamungkas thi đấu đầy tích cực và nhiều lần uy hiếp khung thành đội khách. Phía bên kia, có thể thấy Đông Timor vẫn phải phụ thuộc khá nhiều vào sự bùng nổ của Alan Leandro.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Indonesia có cơ hội không thể thuận lợi hơn để mở tỉ số khi Pamungkas bị hậu vệ Rocha của Đông Timor phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng trên chấm 11m, thủ quân Indo Elie Aiboy lại sút hỏng.

Indonesia gia tăng tấn công trong những phút đầu hiệp 2 và sớm có được thành quả xứng đáng. Phút 68, từ đường kiến tạo của Van Beukering, Bambang Pamungkas tận dụng thành công giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Sau khi có được bàn thắng, Indonesia thi đấu đầy hưng phấn, tạo được khá nhiều cơ hội song không thể ghi thêm bàn thắng nào. Trong khi đó, Đông Timor dù đã có những điều chỉnh về chiến thuật lẫn nhân sự nhưng vẫn bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà và đành chấp nhận thất bại nơi xứ người. Dù sao thì đây cũng là chỉ trận giao hữu và rõ ràng, Indonesia còn quá nhiều điều phải làm khi mà kì AFF Cup đang đến gần.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục