Indonesia nhận tin tích cực trước trận gặp Việt Nam

16:50 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Indonesia vừa đón nhận một tin vui về mặt lực lượng trước thềm màn so tài với tuyển Việt Nam.

 

Khép lại hành trình vòng bảng AFF Cup 2022, tuyển Indonesia đã gặp phải một tổn thất nhân sự khi thủ thành Nadeo Argawinata gặp phải chấn thương trong trận gặp Philippines và anh thậm chí đã rơi lệ lúc rời sân.

Đáng chú ý, Nadeo được xem là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ của đại diện xứ vạn đảo. Tại AFF Cup 2022, anh đã thi đấu cả 4 trận và chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn, trong các cuộc đụng độ Campuchia và Thái Lan, trước khi sớm phải rời sân trận gặp Philippines, khi tuyển Indonesia đang có lợi thế dẫn 1-0. 

Indonesia nhận tin tích cực trước trận gặp Việt Nam - Bóng Đá

Nadeo đang nỗ lực trở lại ở trận gặp Việt Nam. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) được trang Thanh Niên dẫn lời, thủ thành Nadeo Argawinata đã có thể trở lại tập luyện và được trông đợi ra sân trong trận gặp Việt Nam. 

Chia sẻ về tình hình của người gác đền đội nhà, Chủ tịch PSSI, Mochamad Iriawan đã có những phát biểu được trang Thanh Niên dẫn lại: "Pha va chạm giữa Nadeo Argawinata và cầu thủ Philippines khiến tôi lo lắng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã liên hệ ngay với bác sĩ của đội tuyển quốc gia để tìm hiểu tình trạng của Nadeo. Hy vọng tình trạng của anh ấy sẽ được cải thiện và có thể lấy lại phong độ tốt nhất để cùng tuyển Indonesia đấu trận bán kết".

Phi Yến | 15:52 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục