Indonesia mất thủ môn số 1 trước bán kết

21:58 Thứ hai 02/01/2023

Nadeo Argawinata mếu máo khóc khi biết mình không thể tiếp tục thi đấu từ phút 22 trong trận Philippines tiếp Indonesia ở loạt trận cuối bảng A AFF Cup 2022 vào tối 2/1.

 - Bóng Đá

Thủ môn Nadeo Argawinata mếu máo vì chấn thương trong trận gặp Philippines.

Sau khi Deny Sulistyawan mở tỷ số ở phút 21 bằng cú đánh đầu đẹp mắt, Nadeo cũng gục xuống xin thay người. Thủ môn số 1 của tuyển Indonesia không thể tiếp tục thi đấu theo nhận định của các bác sĩ.

Ngồi trên sân Nadeo rơm rớm nước mắt. Dường như anh bị một chấn thương liên quan đến dây chằng. Anh vẫn có thể tự đi ra sân được nhưng khuôn mặt hoàn toàn biến sắc vì khó có thể nhanh trở lại.

Thủ môn sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giải đấu sau khi tuyển Indonesia kết thúc bảng A. Trước mắt, Nadeo bỏ ngỏ việc ra sân ở trận bán kết vào ngày 6/1 dù tuyển Indonesia chưa xác định được đối thủ ở bảng B.

 - Bóng Đá

Tuyển Indonesia có thể gặp Việt Nam ở bán kết với vị trí nhì bảng A. Ảnh: AFF Cup 2020.

Nadeo Argawinata đã thi đấu cả 4 trận ở AFF Cup 2022 và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Indonesia tràn trề cơ hội dẫn đầu bảng A nếu Thái Lan không thắng đậm Campuchia để vượt qua khoảng cách hiệu số bàn thắng với họ. Nadeo góp công không nhỏ.

Sau khi thủ môn 26 tuổi rời sân, Indonesia ghi thêm một bàn thắng ở phút 43 do công của Marselino Ferdinan. Với kết quả tạm thời sau hiệp 1, Indonesia đứng đầu bảng do hơn chỉ 1 đơn vị hiệu số bàn thắng.

Dù đứng nhất hay nhì bảng thì Indonesia cũng không có thủ môn số 1 của mình ở bán kết. Đó sẽ là thiệt thòi lớn của HLV Shin Tae-yong. Họ có thể sẽ gặp Việt Nam, Singapore hay cả Malaysia vào ngày 6/1.

Do bảng B thi đấu sau một ngày (3/1) nên các đội bảng A sẽ không thể tự quyết đối thủ tiếp theo. Ở loạt trận cuối, Singapore sẽ quyết chiến với Malaysia trên sân khách. Thầy trò ông Park Hang-seo chỉ cần không thua Myanmar trên sân nhà là vào bán kết.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 21:06 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục