Indonesia chính thức có cầu thủ nhập tịch người Brazil cho trận gặp Việt Nam

15:45 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ gốc Brazil này có thể hình to lớn, có thể gây khó khăn cho hàng công của Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Indonesia vừa chính thức hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ sinh ra ở Brazil, Otavio Dutra, Anh đã bay đến Bali hội quân cùng đội tuyển nước này, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp tuyển quốc gia.

Được sinh ra vào năm 1984 ở vùng Đông Bắc Brazil, Otavio Dutra giành 20 năm đầu sự nghiệp gắn bó với nền bóng đá quê hương, chỉ trừ 1 năm đến Ba Lan thi đấu. Năm 2010, Otavio đầu quân cho đội bóng Indonesia  Persebaya và gắn bó với giải vô địch nước này từ đó đến này.

Otavio Dutra Joins Indonesian National Team Against Vietnam - Bóng Đá

 Otavio vừa chính thức trở thành cầu thủ của Indonesia.

Otavio luôn thể hiện sự khao khát được chơi cho đội tuyển Indonesia: "Ước mơ của tôi là được khoác áo và chơi cho đội tuyển quốc gia Indonesia, đất nước mà tôi yêu quý. Tôi đã ở đây từ năm 2010 và rất muốn được chơi cho đội tuyển. Mong muốn tiếp theo của tôi là có thể giúp người dân Indonesia cảm thấy hạnh phúc. Tôi đã tập luyện với nhiều đồng đội trước đây nên khá hiểu về họ."

Otavio Dutra với chiều cao 1m90 có thể sẽ là trở ngại lớn của tuyển Việt Nam trước khung thành đối thủ. Liên đoàn bóng đá Indonesia muốn Otavio ra mắt từ trận gặp Malaysia nhưng anh chưa có được hộ chiếu nước này trước ngày trận đấu diễn ra. Với Otavio trong đội hình, Indonesia đang đặt quyết tâm lớn sẽ có được điểm trước Việt Nam.

Bầu không khí cuồng nhiệt ở World Cup: 

Hoài Thu | 14:50 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục