Indiana Pacers thắng trận thứ 16

18:21 Thứ hai 02/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dù phải thi đấu trên sân khách Staples Center và chịu áp lực không nhỏ từ sự cổ vũ của khán giả nhà Los Angeles Clippers. Thế nhưng Paul George và các đồng đội vẫn có thêm một chiến thắng nữa.

Trước lượt trận thứ 17, Indiana Pacers vẫn đang chễm chệ ngôi đầu nhánh phía Tây nhờ thành tích 15 thắng 1 thua. Cùng với Miami Heat và Oklahoma City Thunder, họ là 1 trong 3 đội bóng sở hữu được 9 trận thắng trên sân nhà. Trong khi đó, L.A Clippers cũng không phải là một đối thủ hạng xoàng khi vững vàng xếp trong top 4 nhánh phía Tây. Đồng thời đứng thứ 2 trong danh sách các đội bóng ghi nhiều điểm nhất với trung bình 106.4 điểm/trận, sau Houston Rockets. Bởi thế, cuộc đụng độ với Clippers được đánh giá là không hề dễ thở như các đối thủ mà Pacers từng thắng trước đó.

Sự xuất sắc của Paul George (áo vàng) đã giúp Pacers có được trận thắng thứ 16.

Khởi đầu trận đấu tốt hơn, Pacers nhanh chóng dẫn trước 29-22, rồi 53-47 sau 2 sau hiệp đầu. Họ tiếp tục gia tăng cách biệt lên thành 84-74 sau khi kết thúc hiệp 3. Ở thời điểm cuối, dù Clippers với sự xuất sắc của Jamal Crawford đã có nhiều cơ hội để cân bằng. Tuy nhiên, khi mà Clippers càng dâng lên bao nhiêu thì hàng thủ của Pacers lại càng thể hiện sự chặt chẽ bấy nhiêu. Chung cuộc, Clippers vẫn phải chấp nhận thất bại 100-105 trước một đối thủ được đánh giá cao hơn.

Ngoài Paul George xuất sắc với 27 điểm cùng 5 đường chuyền. Bộ đôi David West và Roy Hibbert đã hoàn thành nhiệm vụ với lần lượt 24 và 19 điểm. Cầu thủ cao 1m96, Lance Stepheson tuy chỉ có được 7 điểm trong vòng 39 phút có mặt trên sân, nhưng anh cùng với George thể hiện khả năng làm bóng tốt nhất đội với mỗi người 6 đường chuyền.

Thua trận, nhưng các CĐV của Clippers có quyền tự hào vì các học trò của HLV Doc Rivers đã có một trận đấu khá tốt. Trong khi Jamal Crawford thể hiện vai trò đầu tàu với 20 điểm, thì các cầu thủ còn lại như Chris Paul (17 điểm), Blake Griffin (16 điểm) nhiều trường hợp vẫn chơi ăn miếng trả miếng trước sự chặt chẽ của đối thủ.

Ở các trận đấu diễn ra ngay sau đó ít phút, Denver Nuggets và Detroit Pistons đã tìm được cho mình những trận thắng quan trọng. Trong khi Nuggets thắng đậm Raptors với điểm số 112-98, thì Pistons cũng làm được điều tương tự sau khi đè bẹp Philadelphia 76ers với cách biệt 15 điểm (115-110).

Video trận Indiana Pacers – Los Angeles Clippers:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục