Indiana Pacers thắng sốc Los Angeles Clippers

21:26 Thứ hai 28/11/2016

TinTheThao.com.vnLối chơi phòng ngự kín kẽ của Indiana Pacers đã giúp họ đánh bại Los Angeles Clippers với tỷ số 91-70 ngay trên sân nhà Bankers Life Fieldhouse.

NBA-3

 Indiana Pacers (áo trắng) giành chiến thắng thuyết phục trước Los Angeles Clippers. Ảnh: NBA.

Indiana Pacers đã nhập cuộc đầy hứng khởi trong hiệp một. Sự cổ vũ của gần 16 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Bankers Life Fieldhouse như tiếp thêm sức mạnh cho đội chủ nhà. Paul George, Jeff Teague giúp đội chủ nhà duy trì vị thế dẫn trước ở phần lớn thời gian hiệp đấu. Đáng lẽ khoảng cách sẽ còn bị kéo dãn nhiều hơn nữa nếu Pacers không tỏ ra kém hiệu quả ở các tình huống ném rổ của mình. Cũng phải nói thêm rằng, Los Angeles Clippers đã có một hiệp đấu đầu tiên khá tệ hại. Đội khách thường xuyên để mất bóng tạo điều kiện cho những đường phản công nhanh của đội chủ nhà. Rất may cho họ là đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse đã không tạo ra quá nhiều lợi thế sau khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc 23-20.

Những điều chỉnh của HLV Doc Rivers phần nào giúp Los Angeles Clippers chơi tốt hơn ở hiệp đấu thứ hai. Đội khách thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm 32-33 sau hơn 7 phút của hiệp hai. Tuy nhiên HLV Nate McMillan kịp thời đưa ra những sự điều chỉnh để Indiana Pacers lấy lại thế trận. Đội chủ nhà hạn chế những tình huống ném hỏng để đảm bảo vị thế dẫn trước 50-40 khi tiếng còi kết thúc hiệp vang lên.

Không dễ dàng chịu thất bại, Los Angeles Clippers sử dụng nhiều các tình huống ném rổ ở khoảng cách ba điểm. Phải nói thêm rằng hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp của đội chủ nhà cũng là một nguyên nhân khiến đội khách phải chọn phương án mạo hiểm. Tuy nhiên hiệu quả không hề khả quan. Khoảng cách cứ ngày càng bị kéo dãn. Glenn Robinson đưa Indiana Pacers vươn lên dẫn 62-44 sau hơn 5 phút thi đấu của hiệp ba. Những điều chỉnh của HLV Doc Rivers đã không đem lại nhiều sự hiệu quả khi khoảng cách vẫn là 18 điểm kém hơn 58-76 khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

Indiana Pacers đã thành công kéo nhịp độ trận đấu chậm lại trong hiệp cuối. Cộng thêm sự nóng vội ở các tình huống ném rổ khiến Los Angeles Clippers không thể tạo nên sự khác biệt. Chung cuộc, đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse giành chiến thắng 91-70 trước Clippers. Kết quả này giúp Pacers tạm xếp thứ tám bảng xếp hạng NBA miền Đông với 9 game thắng. Trong khi đó, Los Angeles Clippers nhận game thua thứ hai liên tiếp để nâng tổng số game thua lên con số 4 và tạm xếp thứ 3 sau 18 lượt đấu.

NBA-4

 Myles Turner thi đấu ấn tượng trước Los Angeles Clippers. Ảnh: NBA.

Myles Turner với 17 điểm cá nhân, 3 kiến tạo và 12 tình huống bắt bóng bật bảng là cầu thủ xuất sắc nhất game. Blake Griffin với 16 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 9 bắt bóng bật bảng là ngôi sao chơi nổi bật nhất bên phía Los Angeles Clippers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 28/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục