Indiana Pacers công bố hai bản hợp đồng đầy bất ngờ

05:57 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnIndiana Pacers vừa bất ngờ công bố hai bản hợp đồng mới là Damien Wilkins và tài năng trẻ Ben Moore.

Indiana Pacers vừa khiến truyền thông Hoa Kỳ bối rối khi chiêu mộ hai tân binh thuộc dạng chuyển nhượng tự do là Damien WilkinsBen Moore ngày hôm qua 19/09.

Nếu như việc chiêu mộ Ben Moore không quá gây bất ngờ khi cựu cầu thủ SMU có chỉ số trung bình tại NCAA khá tốt với 11,4 điểm, 7,8 rebound mỗi game. Forward cao 2m03 sẽ rất thích hợp thi đấu cho đội Fort Wayne Mad Ants (một đại diện của Pacers tại G-League).

Indiana-Pacers-1

 Indiana Pacers chiêu mộ cựu trung phong SMU Ben Moore.

Được biết, tại Orlando Summer League vừa qua, Moore cũng đã có 5 trận khoác áo Indiana Pacers với chỉ số trung bình 3,8 điểm, 3,0 rebound.

Nhưng bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse công bố bản hợp đồng Damien Wilkins. Lần cuối cùng người ta thấy tiền phong sinh năm 1980 thi đấu tại NBA là mùa giải 2012-13 trong màu áo Philadelphia 76ers. Với những chỉ số trung bình 6,3 điểm, 2,4 rebound trong 18 phút mỗi game, không bất ngờ khi cựu cầu thủ Oklahoma City Thunder không được ban lãnh đạo 76ers tiếp tục gia hạn hợp đồng. Sau đó tiền phong 37 tuổi đã phải sang tới Trung Quốc, nhưng anh cũng không để lại nhiều dấu ấn trước khi ngụp lặn ở các giải đấu tại Puerto Rico, Venezuela và NBA Development League.

Indiana-Pacers-2

 Damien Wilkins thời còn khoác áo 76ers.

Việc chiêu mộ Wilkins đang gây nên những tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Indiana Pacers, khi cầu thủ này đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp ở cái tuổi 37. Trong quá khứ tiền phong này cũng không có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao để truyền thụ cho các cầu thủ trẻ. Điểm mạnh duy nhất của cựu cầu thủ từng thi đấu cho Oklahoma City, Minnesota, Atlanta và Detroit có lẽ là việc anh thuộc diện con nhà nòi. Bố là cựu cầu thủ Gerald Wilkins, và ông nội là ngôi sao NBA Dominique Wilkins. Nhưng điều đó cũng chẳng giúp ích nhiều cho tài năng của cá nhân tay ném đã hơn 4 mùa giải không thi đấu tại NBA này.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:55 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục