Indiana Pacers 118 - 109 Milwaukee Bucks: Hy vọng play-off ngày càng xa Milwaukee

14:51 Thứ sáu 20/04/2012

Mùa giải chỉ còn 1 tuần lễ nữa sẽ kết thúc, và việc để thua trận chắc khác nào một 'cú đấm' vào hy vọng của những đội ở top dưới đang muốn giành vé để dự play-off. Milwaukee Bucks là một trong những đội như thế, và trận thua trước Indiana Pacers chẳng khác nào một 'cú đấm' thật đau mà đội bóng này phải nhận trong trận đấu trên sân khách vừa kết thúc cách đây vài giờ đồng hồ.

Trước khi bước vào trận đấu với Indiana Pacers, Milwaukee xếp thứ 9 ở khu vực miền Đông và kém vị trí thứ 8, vị trí cuối cùng được dự play-off, vị trí mà Philadelphia 76ers đang nắm giữ, 3 trận thắng. Trong khi đó, chỉ còn 5 trận đấu nữa để Milwaukee định đoạt số phận của mình, và họ đã để thua trận đầu tiên trong chuỗi 5 trận cực kỳ quan trọng này.

Indiana Pacers với sức mạnh của mình cùng lợi thế sân nhà đã đánh bại đội khách với tỉ số 118-109. Pacers lúc này cũng đã chắc chắn có được vị trí thứ 3 khi mùa giải kết thúc, nhưng không vì thế mà đội chủ nhà nương tay với Milwaukee Bucks. Ngôi sao Danny Granger tiếp tục tỏa sáng với 29 điểm ghi được để giúp Pacers vượt qua Bucks, và George Hill bổ sung vào quỹ điểm của đội chủ nhà 22 điểm

Bên phía Milwaukee, Brandon Jennings là cầu thủ thi đấu tốt nhất, ghi được 27 điểm.

Milwaukee Bucks (trái, áo xanh) không thể vượt qua Indiana Pacers. Ảnh: Internet.

Tính chất quan trọng và căng thẳng của trận đấu được đẩy lên cao và có 2 vụ xô đẩy suýt dẫn đến ẩu đả giữa cầu thủ hai bên. Tất nhiên, Indiana Pacers cần tránh những tình huống đáng tiếc có thể dẫn đến án phạt cấm thi đấu của NBA trước thềm vòng play-off; hơn nữa, họ cũng muốn tránh lặp lại sự kiện năm 2004 khi đã có những màn bạo lực diễn ra giữa cầu thủ của Pacers và các cổ động viên của đội Detroit Pistons.

Granger trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu đã nói: "Chúng tôi sẽ mất nhiều thứ nếu như để xô xát xảy ra, nếu như có ai đó đấm người khác hay những chuyện đại loại thế, vì vậy chúng tôi cố bình tĩnh và quay trở lại trận đấu".

Dù sao trận đấu cũng đã kết thúc, và kết quả cuối cùng là một điều vô cùng bất lợi với Milwaukee. Họ để thua trong 3 hiệp đấu đầu tiên, nhưng vùng lên mạnh mẽ trong hiệp đấu cuối cùng, nhưng những gì tốt nhất mà đội khách làm được chỉ là thu ngắn khoảng cách về mặt tỉ số xuống còn 9 điểm. Tỉ số chung cuộc là Indiana Pacers 118, Miwaukee Bucks 109.

HLV của Bucks, ông Scott Skiles thất vọng ra mặt sau trận đấu. Skiles nói: "Không phải là chúng tôi đã chơi không hết sức, mà bạn cần phải có 1 nỗ lực phi thường mới có thể đối đầu với một đội bóng như thế (Pacers), chứ không phải là một nỗ lực bình thường. Đó là một đội bóng tuyệt vời và chắc chắn sẽ là một đối thủ rắn mặt ở vòng play-off sắp tới".

Chắc chắn Milwaukee Bucks sẽ phải sớm quên đi trận thua này để hướng tới trận đấu tiếp theo với New Jersey Nets, đội bóng đã không còn hy vọng tham dự play-off. Trong khi đó Indiana Pacers sẽ có khả năng giúp được Milwaukee Bucks khi có nhiệm vụ đối đầu với đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 8, Philadelphia 76ers.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 20/4

Indiana Pacers 118 - 109 Milwaukee Bucks         

Detroit Pistons 80 - 91 Minnesota Timberwolves    
    
New Orleans Hornets 105 - 99 Houston Rockets         

Miami Heat 83 - 72 Chicago Bulls    

Phoenix Suns 93 - 90 L. A. Clipper

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục