Iker Casillas sắp hồi hương

22:25 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnSau hai năm chơi bóng tại Bồ Đào Nha, Iker Casillas sắp về lại La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Hợp đồng cùng Porto đã hết hạn khi mùa giải năm nay kết thúc khiến tương lai của Iker Casillas trở thành vấn đề được bàn luận sôi nổi. Trên trang Twitter cá nhân, thủ thành có biệt danh 'thánh Iker' tuyên bố việc rời sân Dragao sau 2 mùa gắn bó.

 - Bóng Đá

Iker Casillas sắp hồi hương

Dù trong hợp đồng giữa hai bên được ký vào mùa Hè 2015, Porto có điều khoản gia hạn thêm một năm nữa với Casillas, nhưng cả hai bên đã quyết định chia tay nhau.

Đó có lẽ là lý do Sevilla đang tiếp xúc với Casillas, để đưa anh về lại La Liga. Ngoài câu lạc bộ xứ Andalusia, Marseille cũng là đội đã vào cuộc trong thương vụ này. Dù đang sở hữu thủ thành tài năng Sergio Rico, nhưng việc có Casillas theo dạng chuyển nhượng tự do là sự bổ sung không tồi cho Sevilla.

Ởtuổi 35, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn giữ phong độ cao mùa này. Hồi tháng 3, anh đã đi vào lịch sử bóng đá châu Âu cấp câu lạc bộ, khi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại các cúp châu Âu. Với 175 lần ra sân ở các cúp châu Âu, Casillas đã vượt mặt Paolo Maldini - người có 174 lần ra sân tại các cúp châu Âu cho AC Milan, để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất.

Video màn trình diễn của Iker Casillas ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:09 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục