"Iheanacho đã nhanh chân hơn Maguire"

22:21 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnTình huống xử lý thiếu quyết đoán của đội trưởng Man Utd đã mở ra cơ hội để đối thủ ghi bàn.

Trận đấu giữa Manchester United và Leicester City đang diễn ra đầy kịch tính. Dù Bầy cáo nắm thế chủ động và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía cổ động viên nhà, nhưng Quỷ đỏ lại là đội tận dụng thời cơ tốt hơn với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đẹp mắt của Mason Greenwood ở phút 19.

Tuy nhiên, Leicester cũng chỉ cần 12 phút để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sau một tình huống chần chừ đến từ trung vệ Harry Maguire bên phần sân nhà đội khách, Iheanacho đã nhanh chóng lao vào chiếm quyền kiểm soát rồi thực hiện pha trả bóng ngược lại cho Youri Tielemans. 

Alan Hutton on Tielemans's score - Bóng Đá

 2 siêu phẩm đã xuất hiện tại King Power.

Tiền vệ người Bỉ chỉ mất 1 nhịp quan sát trước khi tung cú dứt điểm đẳng cấp đưa bóng bay vào phía góc trái khung thành, khiến De Gea chôn chân.

Chứng kiến siêu phẩm đến từ Tielemans, cựu danh thủ người Scotland - Alan Hutton đưa ra bình luận:

"Leicester đã giành bóng xuất sắc; Maguire đã bị chiếm mất quyền kiểm soát, nhưng cú dứt điểm sau đó thật là đẳng cấp. Iheanacho đã nhanh chân hơn Maguire và sau đó Tielemans đã tạo nên một siêu phẩm."

Hiện tại, hiệp một trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Có thể sau giờ nghỉ, cả hai vị HLV sẽ đưa ra những sự thay đổi nhằm thay đổi tỷ số trận đấu.

Maguire nhận xét về Ronaldo

 
Trường Sơn | 21:23 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục