Ighalo: "Tôi biết đáng lẽ nên chuyền cho cậu ấy, nhưng..."

22:06 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Man Utd trần tình về sự cố với 1 đồng đội trong quá khứ.

Ighalo trong màu áo Nigeria

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Odion Ighalo đã dần xóa tan những hoài nghi, với những đóng góp ấn tượng cho Manchester United. Tiền đạo Nigeria nhanh chóng hòa nhập và đã có 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong màu áo mới.

Ighalo vốn có sẵn kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League khi từng là trụ cột của Watford. Gần đây đội trưởng và cũng là đồng đội cũ của Ighalo trên hàng công The Hornets - Troy Deeney đã hồi tưởng lại câu chuyện thú vị về tân binh Quỷ Đỏ.

Deeney hé mở mình từng bực bội ra sao vào năm 2016, khi Ighalo cố sút thay vì chuyền cho anh, bỏ phí thời cơ trong trận thua United.

Odion Ighalo plays down his bust-up with Troy Deeney during Watford’s defeat at Manchester United    - Bóng Đá

 Tình huống Ighalo không chuyền cho Deeney.

Nhớ lại trận cầu mà Deeney đã kể, Ighalo tâm sự qua ELEGBETE TV: "Bạn biết đấy, Deeney là chàng trai tốt nhất. Cậu ấy chỉ kể lại những gì đã diễn ra trong trận đấu đó."

"Tôi muốn thi đấu tốt và muốn ghi bàn vào lưới 1 đội bóng mình đã cổ vũ từ khi còn trẻ. Vì vậy trận cầu ấy tôi đã làm mọi thứ để ghi bàn, nhưng không thể thành công.

Ngày hôm sau HLV gọi cả hai chúng tôi lên và hỏi: 'Điều gì đã xảy ra?' Chúng tôi đã tranh luận một chút nhưng không có vấn đề nào cả. Deeney là một trong những cầu thủ tốt bụng nhất tôi cùng sát cánh. Nếu không vui, cậu ấy sẽ nói rõ cảm nhận của mình.

Tôi biết đáng lẽ nên chuyền cho Deeney nhưng cảm xúc trong trận đấu United lại dâng lên cao. Chúng tôi đã bàn luận và kết thúc câu chuyện vào hôm sau. 

Chúng tôi tiếp tục thi đấu và tập luyện như thường lệ, không bao giờ xúc phạm hay đối đầu nhau vì chuyện đó."

Phụng Sồ | 21:36 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục