Ighalo phá vỡ im lặng sau khi bị rút khỏi đội tuyển Nigeria

15:56 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Super Eagles, Odion Ighalo, đã chúc toàn đội những điều tốt đẹp trước trận đấu với Cameroon.

Câu lạc bộ Ả Rập Xê-út, Al-Shabab đã ngăn cựu ngôi sao của Manchester United được đại diện cho Nigeria tại Cúp các quốc gia châu Phi 2021 với lý do liên đoàn này không gửi yêu cầu đúng thời gian quy định.

Cựu tiền đạo của Watford hy vọng các đồng đội sẽ thi đấu hết mình và khiến cả nước tự hào khi vắng mặt anh, đồng thời kêu gọi người dân Nigeria tiếp tục cầu nguyện cho đội bóng. Anh nói với NFF TV: "Tên tôi là Odion Jude Ighalo, tôi xin chúc các Siêu đại bàng có thành tích tốt nhất tại giải Cúp các quốc gia châu Phi."

 - Bóng Đá

 Ighalo từng có quãng thời gian chơi cho Man United.

"Xin lỗi, tôi không thể ở đó. Tôi vẫn luôn ủng hộ các chàng trai trên mọi nẻo đường, chúng tôi cần những lời cầu nguyện từ người dân Nigeria để ủng hộ đội bóng, ủng hộ họ với những lời cầu nguyện và bằng sự ủng hộ của họ, đội tuyển sẽ khiến đất nước Nigeria tự hào."

"Hãy tiến lên các chàng trai và khiến chúng tôi tự hào, các bạn sẽ làm được. Chúng ta có đủ tài năng trong đội có thể đưa chúng ta đến trận chung kết. Chúa phù hộ các bạn."

Tại AFCON năm nay, Nigeria cùng Ai Cập và Senegal là những đội được đánh giá cao nhất. Mohamed Salah là ngôi sao đáng chú ý nhất giải với phong độ chói sáng cho Liverpool.

Ighalo nói về hành trình đến Premier League:

 
Thanh Vũ | 14:58 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục