"Ighalo mới" là thương vụ "ngon, bổ, rẻ" dành cho Man Utd?

23:26 Thứ tư 21/04/2021

Liệu đây có phải là lựa chọn tối ưu dành cho BLĐ đội chủ sân Old Trafford?

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thời gian qua, chiến lược gia người Na Uy đặc biệt chú trọng cải tổ hàng công, mang về Old Trafford thêm những chân sút chất lượng.

Trong số đó, Erling Haaland là cái tên hàng đầu. Tiền đạo người Na Uy, học trò cũ của Solskjaer ở Molde hiện đang là "cỗ máy săn bàn" hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Đồng thời, Harry Kane cũng là chân sút mà thượng tầng Man Utd để mắt đến.

Harry Kane là tiền đạo đẳng cấp và dày dặn kinh nghiệm hàng đầu Ngoại hạng Anh. Dĩ nhiên mức phí chuyển nhượng chân sút của Tottenham Hotspur cũng rẻ hơn so với Haaland.

Tuy nhiên, thông tin Man Utd theo đuổi Kelechi Iheanacho hiện đang khiến các CĐV yêu mến Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm.

Chelsea và Arsenal là 2 CLB lớn cũng đang tranh giành chữ ký của chân sút từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester City.

Kelechi Iheanacho nếu cập bến Man Utd sẽ được sánh với thương vụ "Odion Ighalo" mới, tiền đạo đến từ lục địa đen với tiềm năng phát triển đáng mong đợi.

Sau 4 mùa giải, Kelechi Iheanacho khoác áo Leicester, chân sút này ra sân 120 trận và đóng góp 35 bàn thắng.

Nếu cập bến Old Trafford, đây sẽ là chân sút có mức phí rẻ (khoảng 15 triệu euro - Transfermarkt) đồng thời là ngôi sao tấn công có thể gây bất ngờ cho mọi hàng thủ xứ sở sương mù.

Solskjaer phát biểu về ESL: 

 
Minh Trí | 22:56 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục