Ighalo chốt khả năng trở thành Tổng thống

16:24 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United đã đáp lại một bình luận khá hài hước từ CĐV.

Sau sự ra đi của Romelu Lukaku vào mùa Hè, Manchester United đã không có bất cứ tiền đạo cắm đúng nghĩa nào trong đội hình cho đến khi Odion Ighalo xuất hiện. Song, ở thời điểm vừa cập bến Old Trafford, hầu như chân sút người Nigeria không nhận được bất kỳ sự kỳ vọng nào đến từ CĐV.

Dù vậy, Ighalo không hề lên tiếng đáp lại những lời bàn tán xung quanh, mà anh chỉ làm cho tất cả phải im lặng bằng tài năng và đẳng cấp của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Nigeria đã đóng góp đến 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo dưới màu áo Quỷ đỏ chỉ sau 3 lần đá chính.

ighalo don't want to become nigeria president - Bóng Đá

 Ighalo bùng nổ ngoài mong đợi.

Tất nhiên, người hâm mộ Man United giờ đây đã hoàn toàn thừa nhận Ighalo là một phần của đội bóng và không tiếc lời khen ngợi những màn trình diễn của anh. Đáng chú ý, đã có một CĐV lên trang Twitter kêu gọi Ighalo trở thành tổng thống Nigeria, và đây là lời đáp của anh:

"Hãy tôi để tôi ở vị trí tiền đạo của Manchester United. Tôi chưa sẵn sàng cho các vấn đề hoặc hoạt động chính trị của Nigeria."

ighalo don't want to become nigeria president - Bóng Đá

Câu trả lời của Ighalo.

Thực tế, Ighalo là một trong những chân sút tài năng nhất trong lịch sử bóng đá Nigeria. Anh đã có tổng cộng 16 bàn thắng sau 35 lần khoác áo Đại bàng xanh. Đáng chú ý, Ighalo còn là Vua phá lưới Cúp bóng đá châu Phi 2019 với 5 bàn thắng, nhưng đáng tiếc là anh lại tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá quốc tế ngay sau giải đấu này.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 15:26 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục