Ighalo chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Osimhen

09:40 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United, Odion Ighalo đã khuyên người đồng hương Victor Osimhen nên đến Old Trafford thi đấu.

 

Victor Osimhen là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Tuyển thủ Nigeria đã ghi được 19 bàn thắng cho đến thời điểm này của mùa bóng. Cũng khá dễ hiểu khi Osimhen được liên kết nhiều với Man United, khi HLV Erik ten Hag đang rất muốn có một trung phong đẳng cấp.

Ighalo chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Osimhen - Bóng Đá

Ighalo khuyên Victor Osimhen nên đến Man United.

Và cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Odion Ighalo cũng ủng hộ Osimhen đến Old Trafford. Ighalo nói về cuộc gặp gỡ giữa mình với ngôi sao của Napoli: "Chúng tôi chỉ chào nhau. Tôi chúc mừng Osimhen khi cậu ấy ghi bàn. Cậu ấy cũng chúc mừng tôi khi tôi ghi bàn. Chúng tôi không nói về tương lai. Đó là công việc của người đại diện Osimhen và đó là quyền riêng tư của cậu ấy.

Nhưng nếu Osimhen hỏi ý kiến của tôi và hỏi tôi rằng cậu ấy nên làm gì, thì tôi sẽ khuyên cậu ấy gia nhập Man United. Đối với tôi, Man United là câu lạc bộ vĩ đại nhất."

Victor Osimhen gần đây đã tiết lộ rằng ước mơ của anh là được chơi ở Premier League trong tương lai. Đó cũng là cơ hội để Quỷ đỏ tiếp cận và chiêu mộ anh.

Minh Tuấn | 08:42 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục