Icardi tình tứ với người vợ sexy

13:46 Chủ nhật 27/11/2022 | 1

Sau thời gian ồn ào, cặp đôi đã nối lại tình xưa. Mauro Icardi không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.

 
wags - Bóng Đá

Tiền đạo Mauro Icardi đã chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên cô vợ Wanda Nara. Cặp đôi tái hợp sau thời gian chia tay. Wanda mặc trang phục bikini màu xanh. Người đẹp 35 tuổi cũng không quên khoe đôi gò bồng đảo nổi bật.

wags - Bóng Đá

Tháng 10 vừa qua, Wanda gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội khi chia sẻ khoảnh khắc khóa môi với rapper trẻ L-Gante. Theo báo chí xứ sương mù, Icardi tỏ ra giận dữ với hành động của Wanda và quyết định chia tay cô nàng.

wags - Bóng Đá

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất trên trang Instagram cá nhân của Icardi cho thấy cặp đôi đã nối lại tình xưa. "Truyện của Disney có mùa thứ 2. Anh yêu em" cựu sao Inter Milan đăng tải dòng trạng thái.

wags - Bóng Đá

Cặp đôi tận hưởng quãng thời gian du hí hạnh phúc tại Maldives. Icardi không có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Argentina tranh tài tại World Cup 2022. Ngôi sao 29 tuổi bị gạch tên khỏi tuyển Argentina kể từ năm 2018.

wags - Bóng Đá

Wanda khoe vòng 1 khi đi nghỉ mát, tắm nắng tại Maldives. Người mẫu 35 tuổi có sở thích đi du lịch, selfie. Hình thể với số đo 3 vòng nổi bật giúp Wanda tự tin hơn khi xuất hiện trước ống kính.

wags - Bóng Đá

Wanda diện trang phục bikini màu xanh lá cây. Sức nóng của Wanda chưa bao giờ giảm nhiệt. Những hình ảnh diện bikini của cô nàng luôn thu hút nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

wags - Bóng Đá

Bên cạnh vai trò người đại diện cầu thủ, Wanda còn là một model có tiếng tăm.

wags - Bóng Đá

Wanda tận hưởng cây kem mát lành. Wanda tự tin khoe dáng khi diện trang phục bikini màu hồng.

wags - Bóng Đá

Cuộc hôn nhân giữa Wanda và Icardi trải qua nhiều sóng gió thời gian gần đây. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1986 dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc hôn nhân rạn nứt.

wags - Bóng Đá

Thói quen tập gym cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp Wanda sở hữu body chuẩn chỉnh.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 13:16 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục