Icardi lập hat-trick trong ngày PSG đại thắng Angers tại Tứ kết Cúp QG Pháp

06:24 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint Germain đã thể hiện được sức mạnh của mình trước một Angers yếu ớt tại Tứ kết Cúp Quốc gia Pháp.

Với đẳng cấp nhỉnh hơn hẳn cộng thêm lợi thế sân nhà, PSG nhập cuộc tự tin và lấn lướt đối thủ Angers. Họ sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9. Sau đường chuyền tinh tế của Julian Draxler, Mauro Icardi phá bẫy việt vị trước khi hạ gục thủ thành Ludovic Butelle.

Nhịp độ tấn công vẫn được đội chủ sân Công viên cá Hoàng tử duy trì. Trong khi đó Angers chống cự quá yếu ớt. Phút thứ 23, sau cú dứt điểm khá điệu đà của Neymar, bóng dội vào người thủ thành Ludovic Butelle và cả Vincent Manceau rồi đi vào lưới. Bàn thắng được tính là pha phản lưới nhà của Manceau.

Icardi lập hat-trick trong ngày PSG đại thắng Angers tại Tứ kết Cúp QG Pháp - Bóng Đá

Icardi ghi 3 bàn trong chiến thắng 5 sao của PSG trước Angers.

Sang hiệp 2, PSG vẫn chủ động cầm bóng và Angers vẫn tỏ ra khá bế tắc trong việc triển khai tấn công. Mãi đến phút 65, bàn thắng thứ 3 mới đến với PSG. Sau pha rót bóng từ phía cánh trái của đồng đội, Neymar băng vào thoải mái đánh đầu tung lưới Angers.

Ba phút sau, đến lượt Icardi lên tiếng. Số 9 của PSG có cú đệm lòng nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 4-0 sau đường chuyền kiểu rabona của Di Maria. Và cũng chính chân sút người Argentina ấn định chiến thắng 5 sao cho PSG với bàn thắng thứ 3 cho riêng mình ở phút 90. Icardi cho thấy sự bắt nhịp rất nhanh sau quãng thời gian anh dính chấn thương.

Với chiến thắng đậm đà 5-0 trước Angers, PSG đã giành tấm vé vào chơi ở vòng bán kết Cúp Quốc gia Pháp.

Neymar thể hiện tài năng khi còn trẻ:

 
Đăng Huy | 05:26 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục