Icardi chốt tương lai ở PSG

09:06 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã phá vỡ im lặng sau rất nhiều đồn đoán về bến đỗ mới.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Paris Saint-Germain đã bỏ ra 50 triệu euro để mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan sau một mùa giải mượn chân sút người Argentina. Chứng kiến những màn trình diễn khá ấn tượng của chàng trai sinh năm 1993, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp tự tin rằng, anh hoàn toàn đủ sức khỏa lấp khoảng trống Edinson Cavani để lại.

Tuy nhiên kể từ khi chính thức gia nhập PSG, Icardi dần sa sút phong độ. Mùa giải năm nay, cựu ngôi sao Sampdoria chỉ mới ghi được vỏn vẹn 7 pha lập công cùng 4 kiến tạo tại Ligue 1. Thêm vào đó, những chấn thương dai dẳng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác bóng của anh.

Lộ hình ảnh về Mbappe, PSG 'sợ hãi' hành quân đến Manchester - Bóng Đá

 Tương lai của Icardi đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Với việc Icardi không đáp ứng được kỳ vọng, nhiều đồn đoán cho rằng PSG muốn bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp hơn. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các đội bóng hàng đầu nước Ý như Juventus, AS Roma hay AC Milan.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Icardi đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên.

"Có rất nhiều tin tức giả mạo liên quan đến tôi. Nó hoàn toàn không có tính xác thực. Tôi đang đầu quân cho PSG, tôi có một hợp đồng dài hạn và tương lai của tôi là ở đây, tôi yêu câu lạc bộ và thành phố này.”

Mauro Icardi lập cú đúp giúp Sampdoria đánh bại Juventus

 
Trường Sơn | 08:36 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục